Xác minh thông tin chủ shop giầy tát và dọa cô gái trẻ: “Tao cho mày không có đất sống”

Ngày 21/09/2019 10:45 AM (GMT+7)

Sau khi đôi co với cô gái trẻ, người phụ nữ đứng dậy tát thẳng mặt, rồi buông nhiều lời đe dọa tới cô gái này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là chủ một shop bán giầy dép có hành động tát và mắng chửi một cô gái trẻ. Ngay sau khi xuất hiện, rất nhiều người tỏ thái độ bức xúc và lên án phê phán hành động của người này.

Đoạn chia sẻ kèm theo video và hình ảnh có nội dung: “Đến Bộ trưởng cũng không dám nói chuyện thế với tao đâu. Nhìn cái tướng của chị là em biết không ai dám động tới chị rồi.

Nó chỉ là một đứa sinh viên, nghỉ hè đi làm thêm kiếm tiền phụ để không phải xin tiền bố mẹ nhiều thôi. Trước khi nghỉ nó cũng thông báo trước 1 tuần rồi, thế mà trừ hẳn 50% lương của em nó (4 triệu/tháng), đã thế còn không thanh toán tiền lương. Nhắn tin cũng không thèm trả lời.

Đến khi con bé đến lấy lương thì lại đánh nó, lôi hết người này rồi tới dọa nạt kia. Đã không trả tiền cho em nó thì thôi đi, lại còn dùng mấy cái chiêu dọa dẫm của chị nữa...”.

Xác minh thông tin chủ shop giầy tát và dọa cô gái trẻ: “Tao cho mày không có đất sống” - 1

Đoạn chia sẻ hiện đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình).

Theo đoạn clip ghi lại, trong khi cô gái trẻ vừa khóc, vừa nói chuyện với mong muốn xin lại tiền công làm thuê suốt 1 tháng qua, thì người phụ nữ quát tháo ầm ĩ với những nội dung thiếu tôn trọng cô gái trẻ này.

Không dừng lại ở đó, người phụ nữ được cho là chủ cửa hàng còn đứng dậy dùng tay tát mạnh vào mặt cô gái và chửi: “'Con này, mày có im không? Tao bảo mày im mồm, tao sẽ chuyển khoản cho mày, sao mày cứ nói hả? Mày là chủ nợ của tao à? Đến Bộ trưởng cũng không dám nói chuyện ngang cơ với tao như thế đâu''.

Cô gái trẻ vừa khóc vừa mếu máo ''tại sao chị lại đánh em'' thì nhận được câu trả lời từ người chủ shop giày ''vì mày lắm mồm''. Sau khi tát cô gái, người phụ nữ còn lớn tiếng dọa nạt, nếu nói thêm một câu sẽ không có đất sống ở Hà Nội.

Xác minh thông tin chủ shop giầy tát và dọa cô gái trẻ: “Tao cho mày không có đất sống” - 2

Xác minh thông tin chủ shop giầy tát và dọa cô gái trẻ: “Tao cho mày không có đất sống” - 3

Hình ảnh cắt từ clip người phụ nữ doạn dẫm và đánh cô gái trẻ.

Sau khi xuất hiện vài tiếng trên mạng xã hội, người đăng đã gỡ đoạn video này. Tuy nhiên, nhiều trang mạng khác vẫn tiếp tục lan truyền và gây phẫn nộ mạng xã hội. Theo tìm hiểu của phóng viên, cô gái trẻ bị tát trong đoạn clip hiện đang là sinh viên đang học trên địa bàn Hà Nội.

Còn người phụ nữ có hành động tát vào mặt cô gái trẻ là chủ một shop bán giầy dép ở trên đường Nguyễn Qúy Đức, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ghi nhận tại địa điểm được cho là nơi xảy ra sự việc, đến khoảng 9 giờ sáng ngày 21/9 shop giầy này vẫn đóng cửa, mặc dù những cửa hàng bên cạnh đã mở từ khá sớm. Liên hệ theo số điện thoại ghi trên biển quảng cáo, cũng như số điện thoại của người phụ nữ có hành động tát cô gái đều không liên lạc được.

Trước sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đến thời điểm này công an phường chưa nhận được trình báo về sự việc. Tuy nhiên, công an phường đã nắm bắt được nội dung sự việc qua mạng xã hội và sẽ cho cán bộ xuống địa bàn để xác minh. Vị lãnh đạo công an phường Thanh Xuân Bắc cũng để nghị ai là bị hại thì đến trụ sở trình báo để đơn vị có cơ sở làm việc.

Nữ sinh bị đánh hội đồng trong lớp: Em sợ đi học, cứ nhìn lên bục giảng là hoảng loạn
Hiện Y. đang tiến triển theo chiều hướng tích cực cả về tâm lý và sức khỏe. Tuy nhiên, Y. cho biết vẫn sợ đi học, nhất là bước vào nơi em bị các bạn...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội