Xôn xao chàng trai vừa sinh ra đã được tiên tri 18 năm sau đỗ trường ĐH Y Dược TP.HCM

K.T - Ngày 08/10/2020 19:00 PM (GMT+7)

Chàng tân sinh viên Nguyễn Đỗ Y Khoa đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng khi đỗ vào trường Đại học Y Dược TP.HCM với số điểm gần tuyệt đối. Đáng chú ý, em lại đậu đúng chuyên ngành Y Khoa của trường.

Chiều 10/8, mạng xã hội xôn xao câu chuyện tân sinh viên của trường Đại học Y Dược TP.HCM có một cái tên rất… định mệnh – Nguyễn Đỗ Y Khoa. Đáng chú ý, em sinh viên này lại đậu đúng chuyên ngành Y Khoa của trường.

Cụ thể, Facebooker Phan Tấn Phát đăng tải trong một nhóm kín: “Các bạn biết cách đặt tên con sao cho hợp với nghề chưa? Chuyện là trong danh sách các thí sinh đã đậu vào Đại học Y Dược TP.HCM thì có một cái tên đã được cha mẹ bạn ý đặt như là tiên đoán trước thí sinh này sẽ đậu vào trường này vậy”.

Kèm theo đó là hình ảnh những thí sinh đỗ vào trường đại học này, trong đó Nguyễn Đỗ Y Khoa xếp ở vị trí thứ 63 với tổng điểm 3 môn là 29.1; lần lượt: Toán 9.4, Hóa 9.75, Sinh 9.5.

Xôn xao chàng trai vừa sinh ra đã được tiên tri 18 năm sau đỗ trường ĐH Y Dược TP.HCM - 1

Mạng xã hội xôn xao câu chuyện tân sinh viên của trường Đại học Y Dược TP.HCM có một cái tên rất… định mệnh – Nguyễn Đỗ Y Khoa.

Với số điểm cao ngất cùng chiếc tên “định mệnh” của cuộc đời, Nguyễn Đỗ Y Khoa đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng. Ai cũng bất ngờ với khả năng dự đoán “như thần” của bố mẹ em, đồng thời gửi lời chúc tới cậu tân sinh viên Y Khoa.

“Tuyệt vời quá. Một cái tên nói lên tất cả con người, sự nghiệp của cậu bé ấy. Chúc mừng ba mẹ em đã sinh ra và đặt tên đứa trẻ là Nguyễn Đỗ Y Khoa. Chúc mừng chàng trai sinh năm 2002 nhé. Mong em sau này sẽ là một bác sĩ vừa có tài vừa có y đức”, bạn Vân Ngọc bình luận.

“Ôi! Ba mẹ của em ấy đặt cái tên và định hướng con từ sớm ghê ý. Mình không thể ngờ có người tên Nguyễn Đỗ Y Khoa rồi thi đậu trúng ngành Y Khoa nữa chứ. Chắc vào học, em sẽ gây ấn tượng mạnh với các giảng viên cũng như bạn bè lắm đây. Chúc mừng chàng trai và hi vọng em thành bác sĩ giỏi nhé”, thành viên Ngọc Tú bày tỏ.

Xôn xao chàng trai vừa sinh ra đã được tiên tri 18 năm sau đỗ trường ĐH Y Dược TP.HCM - 2

Với số điểm cao ngất cùng chiếc tên “định mệnh” của cuộc đời, Nguyễn Đỗ Y Khoa đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng.

Xôn xao chàng trai vừa sinh ra đã được tiên tri 18 năm sau đỗ trường ĐH Y Dược TP.HCM - 3

Nickname Phú Trinh hài hước: “Chưa cần nhìn kết quả thi thì mình đã đoán được em ấy sẽ đỗ ngành học này rồi bởi cái tên định mệnh vậy cơ mà. Có lẽ Nguyễn Đỗ Y Khoa là cái tên ấn tượng nhất của lứa tân sinh viên của trường Đại học Y Dược TP.HCM luôn”.

Một số người nhanh trí đặt tên cho đứa con tương lai của mình như: Bùi Đỗ Ngoại Thương, Nguyễn Đỗ Luật; Vũ Thị Vàng Ngọc… với hy vọng sau này có số phận giống như tân sinh viên Nguyễn Đỗ Y Khoa.

Hiện câu chuyện về cái tên của chàng trai trẻ này vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

5+5+5550: Cậu bé chỉ dùng một nét này biến sai thành đúng khiến cư dân mạng thán phục
Chỉ bằng một nét, cậu bé học sinh tiểu học đã nghĩ ra cách khiến phép tính từ đúng thành sai làm cộng đồng mạng không khỏi "phục sát đất".
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng