Xôn xao nghi án bảo vệ xâm hại tình dục nữ sinh lớp 6 ngay trong trường học

Ngày 09/10/2019 11:58 AM (GMT+7)

Sau khi đi qua đêm không về nhà, hôm sau nữ sinh đang học lớp 6 cho biết đã bị bảo vệ nhà trường làm hại.

Những ngày vừa qua, người dân phường Đồng Bẩm (thành phố Thái Nguyên) xôn xao bàn tán về việc một người đàn ông đang làm bảo vệ tại trường THCS Đồng Bẩm bị tố có hành vi xâm hại nữ sinh lớp 6 tại trường này.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 5/10 (thứ Bảy), nữ sinh nghi bị hiếp dâm đi chơi buổi tối nhưng gia đình không thấy về. Sáng ngày 6/10, khi thấy nữ sinh này về, gia đình có hỏi chuyện đi đâu và làm gì nhưng nữ sinh này không nói.

Chỉ đến khi người thân nói rằng "nếu nói ra thì sẽ được mua cho một chiếc điện thoại mới”, nữ sinh này mới kể về chuyện tối qua vào trường chơi và bị bác bảo vệ làm hại. Cả đêm nữ sinh này cũng ở tại phòng bảo vệ của nhà trường.

Trước sự việc trên, gia đình nữ sinh này đã trình báo lên chính quyền địa phương và công an. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra để làm rõ sự việc.

Xôn xao nghi án bảo vệ xâm hại tình dục nữ sinh lớp 6 ngay trong trường học - 1

Trường THCS Đồng Bẩm nơi nghi vấn xảy ra sự việc nữ sinh bị hiếp dâm.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo UBND phường Đồng Bẩm (Thái Nguyên) xác nhận có nhận được đơn trình báo từ phía gia đình nữ sinh, chính quyền cùng công an đã vào cuộc tiến hành làm rõ vụ việc. 

“Người bảo vệ nhà trường, đại diện lãnh đạo trường cũng đã đến để làm việc. Cháu bé cũng đã được đưa đến cơ sở y tế để thăm khám. Hiện chúng tôi vẫn chưa nhận được kết luận từ phía công an”, vị lãnh đạo phường Đồng Bẩm nói.

Sáng 10/9, bà Hà Thị Xuân Hồng - Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Bẩm - cho biết đúng là dư luận đang bàn tán xôn xao về sự việc này, tuy nhiên tất cả phải đợi cơ quan điều tra kết luận.

“Người đàn ông bị tố xâm hại học sinh là nhân viên hợp đồng của nhà trường, ông ấy đã làm bảo vệ lâu năm (khoảng hơn 10 năm) tại trường. Ngày xảy ra sự việc là ngày nghỉ, hơn nữa lại vào buổi tối nên mọi chuyện vẫn đang được điều tra. Chúng tôi vẫn đang phối hợp làm việc với cơ quan chức năng khi họ cần thông tin”, bà Hồng cho biết.

Bà Hồng cho biết thêm, nữ sinh trong vụ việc trên năm nay 14 tuổi và đang học lớp 6, sau khi sự việc xảy ra em học sinh này vẫn đang đi học bình thường.

Được biết, nam bảo vệ sinh năm 1950, nhà ở gần trường THCS Đồng Bẩm. Còn nữ sinh ở khác tổ dân phố nhưng cũng trú trên địa bàn phường. 

Nỗi đau xót của người ông có cháu trai hiếp dâm 2 em gái cùng cha khác mẹ
Nuôi nấng cháu bấy lâu nhưng ông C không thể ngờ được rằng đứa cháu trai của mình lại đi xâm hại tình dục với hai em gái cùng cha khác mẹ của mình.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em