Xôn xao thông tin TikToker Ngọc Béo qua đời, động thái của “đối thủ mạng xã hội” Hoàng Hường gây chú ý

THÀNH GIANG - Ngày 12/04/2023 06:00 AM (GMT+7)

Thông tin nữ TikToker có biệt danh Ngọc Béo qua đời khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng, đặc biệt nhiều người quan tâm đến động thái của Hoàng Hường khi cả hai từng có màn “khẩu chiến” trên mạng xã hội.

Tối 11/4, nhiều trang mạng xã hội và tài khoản TikTok đồng loạt đưa tin TikToker Ngọc Béo qua đời. Theo thông tin được chia sẻ, nữ TikToker này mất vì văn bệnh ung thư gan, hiện tang lễ đang được tổ chức tại nhà riêng.

Trên trang fanpage có hơn 23.000 lượt theo dõi của TikToker Ngọc Béo cũng đã đăng tải thông tin thể hiện sự tiếc thương và xác nhận tin buồn. Nhiều người để lại bình luận chia buồn và bày tỏ sự ngỡ ngàng trước sự ra đi đột ngột của nữ TikToker này.

TikToker Ngọc Béo qua đời ở tuổi 41 vì bệnh ung thư gan

TikToker Ngọc Béo qua đời ở tuổi 41 vì bệnh ung thư gan

Xôn xao thông tin TikToker Ngọc Béo qua đời, động thái của “đối thủ mạng xã hội” Hoàng Hường gây chú ý - 2

Đồng loạt từ fanpage lẫn những người thân thiết với TikToker Ngọc Béo bày tỏ lời chia buồn

Đồng loạt từ fanpage lẫn những người thân thiết với TikToker Ngọc Béo bày tỏ lời chia buồn

Ở các nền tảng mạng xã hội như: fanpage, TikTok...những bài đăng mới nhất của Ngọc Béo từ đầu tháng 3, sau đó không có cập nhật gì mới. Thông tin nữ TikToker này qua đời khiến nhiều người bất ngờ. 

"Thường những người có số cân như chị là trong người bệnh đủ thứ, chứ quay video kiểu đấy thì...Mong chị an nghỉ".

"Mới mấy tháng trước còn xem video cô ăn uống mà giờ đã mất rồi, đúng đời người vô thường".

"Đời vô thường, sống với nhau vui là được, hơn thua tị nạnh nhau cho lắm cuối cùng cũng không được gì"

"Mới ngày nào hợp tác với Hoàng Hường, nói đó, cười đó, yêu thương nhau, giận hờn nhau. Giờ đã xa rời thế giới này rồi! Thôi thì bỏ qua tất cả. Mong cô yên nghỉ".

Hình ảnh từ tang lễ của TikToker Ngọc Béo được chia sẻ

Hình ảnh từ tang lễ của TikToker Ngọc Béo được chia sẻ

Được biết Ngọc Béo có tên đầy đủ là Tạ Thị Ngọc, 41 tuổi, là TikToker có tiếng sở hữu tài khoản có hơn 183.000 lượt theo dõi và khoảng 1,6 triệu lượt yêu thích. Cô nổi lên với những video quảng cáo salon làm tóc, sau đó chuyển hướng sang chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày cũng như thực hiện các video ăn uống “mukbang”.

Ngọc Béo khiến nhiều người chú ý với vóc dáng khá đầy đặn, cùng với đó là một số ồn ào “khẩu chiến” qua lại trên mạng xã hội với TikToker Hoàng Hường.

TikToker Ngọc Béo và Hoàng Hường từng có thời gian làm việc chung

TikToker Ngọc Béo và Hoàng Hường từng có thời gian làm việc chung

Được biết ở thời điểm nổi lên trên TikTok với các video quảng cáo salon tóc, Ngọc Béo được Hoàng Hường mời về hợp tác làm truyền thông cho các sản phẩm và chuỗi nha khoa. Tuy nhiên đến cuối năm 2022, Ngọc Béo lên tiếng “bóc phốt” Hoàng Hường vì những mâu thuẫn xảy ra trong quá trình cộng tác chung. Ngọc Béo tố những video cùng làm với Hoàng Hường đều có kịch bản dàn dựng, hay đi làm từ thiện chỉ để đánh bóng tên tuổi. Đồng thời cho rằng bản thân không nhận được đủ số tiền đã cam kết khi làm việc chung với Hoàng Hường.

Phía TikToker Hoàng Hường sau đó cũng lên tiếng cho rằng Ngọc Béo bị “ảo tưởng vị trí” khi cả hai hợp tác, chỉ là người làm thuê nhưng có nhiều đòi hỏi. Đỉnh điểm là việc Hoàng Hường chê Ngọc Béo không có trình độ học vấn, không biết chữ, không tài năng…Đôi bên xảy ra mâu thuẫn và lời qua tiếng lại khiến dư luận dậy sóng trên mạng xã hội một thời gian.

Xôn xao thông tin TikToker Ngọc Béo qua đời, động thái của “đối thủ mạng xã hội” Hoàng Hường gây chú ý - 6

Xôn xao thông tin TikToker Ngọc Béo qua đời, động thái của “đối thủ mạng xã hội” Hoàng Hường gây chú ý - 7

Kênh TikTok của Hoàng Hường vẫn đăng video và mở livestream bình thường vào tối 11/4 sau thông tin TikToker Ngọc Béo qua đời, nhiều khán giả vào để lại bình luận về sự việc nhưng chưa được phản hồi

Khi thông tin về TikToker Ngọc Béo qua đời được chia sẻ, động thái của Hoàng Hường chính vì vậy cũng khiến dân tình quan tâm. Được biết vào tối 11/4, Hoàng Hường vẫn đang video và mở livestream trên kênh TikTok như bình thường. Khi nhiều người vào để lại chia sẻ về việc Ngọc Béo qua đời như: “Không đi đám cô Ngọc à”, “Cô Ngọc mất rồi”... Hoàng Hường đã chủ động hạn chế phần bình luận và chưa có phản hồi cụ thể.

TikToker xinh đẹp Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, nhiều đồn đoán về nguyên nhân đằng sau
Thông tin nữ TikToker Bích Tuyền qua đời ở độ tuổi quá trẻ đang khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Nhiều người quan tâm muốn biết nguyên nhân dẫn đến sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ này.

Các Tiktoker nổi tiếng

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng