Diệp Lâm Anh tất bật livestream bán hàng ngày đêm, phong cách ăn mặc của ngôi sao hạng A Vbiz đi bán hàng có khác biển hẳn so với hội hotgirl hay tiktoker.
Sau lùm xùm ly hôn với ông xã thiếu gia, Diệp Lâm Anh là hot mom nhận được sự quan tâm số 1 của truyền thông, đặc biệt là hội mẹ bỉm sữa. Từng chia sẻ phải đi ở nhà thuê, vất vả trong việc nuôi con, cô phải bán thốc bán tháo đồ hiệu đi để quán xuyến, cuộc sống của Diệp Lâm Anh giờ đây dường như đã cải thiện.
Chăm chỉ hoạt động sự kiện, xuất hiện ở các thảm đỏ cùng với việc kinh doanh thời trang, Diệp Lâm Anh dù giữa "tâm bão" ly hôn hay hiện tại vẫn chưa 1 lần sụt giảm phong độ. Thời gian gần đây, nữ dancer đình đám không còn sải bước thảm đỏ quá nhiều, mà thay vào đó, cô xuất hiện rần rần trên các nền tảng MXH với vai trò livestream bán hàng.
Mới đây, bà mẹ 2 con vừa có bài đăng chia sẻ lên trang cá nhân cho biết, bản thân rất bận rộn, không có nổi một ngày nghỉ. Trong đó, cô diện 1 thiết kế màu hồng và phối hợp với phụ kiện rất thời thượng.
Đó là một thiết kế jumpsuit màu hồng cánh sen. Item khá sến lại bóng bẩy này được bạn thân Đàm Thu Trang phối hợp cực khéo.
Cô mix cùng vòng cổ layering tới từ Dior, kính mắt tròng kim loại mảnh mai trẻ trung và không thể thiếu sự xuất hiện của đồng hồ Rolex và lắc tay nạm kim cương. Ăn nên làm ra và biết cách giữ cho tinh thần mạnh mẽ, hưng phấn nên Diệp Lâm Anh rạng rỡ, xinh đẹp hết nấc. Bên dưới bài đăng, cô được Hoa hậu Kỳ Duyên và nhiều người hâm mộ hỏi thăm, động viên.
Chia sẻ với truyền thông, người đẹp từng thủ thỉ, thời gian đầu khi quyết định livestream, cô từng phải suy nghĩ rất nhiều vì e ngại định kiến "nghệ sĩ mà phải đi bán hàng online". Cô đã quyết định rất nhiều về việc này, song ngay buổi đầu tiên phát live bán hàng, cô đã thu được doanh thu gấp 10-20 lần cát-xê đi sự kiện. Những ngày sau đó, người đẹp dồn tâm dồn lực livestream lên tới 5 tiếng/phiên.
Vốn là ngôi sao và lại kinh doanh thời trang nên Diệp Lâm Anh chỉn chu giao diện trong từng phiên live bán hàng. Các thiết kế cô mặc đều đắt đỏ, xa xỉ. Góp mặt trong 1 số phiên live của bà mẹ 2 con còn có sự xuất hiện của các nàng hậu như Ngọc Châu, Thanh Thanh Huyền.
Vì yếu tố livestream khắt khe của 1 số nền tảng MXH ngày nay, người bán hàng không được mặc áo hở cổ và trễ nải vòng 1 như trước. Vốn dĩ có vóc dáng gợi cảm nên quy định này cũng hạn chế 1 phần sự hút mắt khi ăn diện của Diệp Lâm Anh.
Ở những phiên bán hàng, cô vẫn kín đáo và thanh lịch với các thiết kế cộp mác công sở. Những chiếc đầm cocktail có cổ cao hay các combo áo trong, áo ngoài chuẩn quy tắc cộng đồng.
Facebook hay TikTok cấm mặc hở khoe da thịt nhưng không có nghĩa, phái nữ không được mặc đồ bó sát. Tận dụng kẽ hở này, Diệp Lâm Anh cũng đem đến cho fans lẫn người mua nhiều khoảnh khắc thăng hoa với các thiết kế đồ ôm.
Cô phối hợp phụ kiện rất khéo để dù góc máy quay ở chế độ chân dung vẫn rất hút mắt và giữ chân được người dùng mạng lâu nhất ở phiên live.
Có thể thấy so với ngày thường đi sự kiện hay event thì độ cường điệu của những outfit cô livestream bán hàng có phần mờ nhạt hơn hẳn. Song không vì vậy mà độ thú vị của hot mom bị suy giảm. Minh chứng là kết quả của mỗi phiên bán hàng của cô đều ở đỉnh doanh thu.
Đa số phục trang của Diệp Lâm Anh đều là đồ do thương hiệu thời trang của cô làm chủ thiết kế. Người đẹp nâng tầm đắt đỏ của mình lên bằng các món phụ kiện nhỏ nhưng giá trị hàng nghìn đô.
Diệp Lâm Anh trong 1 sự kiện xuất hiện mới đây. Cô lại đẳng cấp với set đồ tới từ Prada với lối mix & match trẻ trung, hiện đại và khó đoán được tuổi thật.