Đẩy mỡ ra khỏi bụng, đùi bằng bài tập cường độ cao

Bài tập 4 động tác, thực hiện trong 4 phút, mỗi động tác 20 giây, lặp lại 3 lần/ tuần sẽ giúp bạn đẩy nhanh những lớp mỡ thừa ra khỏi vùng bụng và đùi.

Bạn muốn giảm mỡ vùng bụng và đùi thật nhanh? Bạn đã áp dụng các cách giảm cân khác mà không hiệu quả? Hãy áp dụng bài tập cường độ cao dưới đây để đạt được mục đích của mình. Lưu ý, bài tập này không dành cho người bị bệnh tim, cao huyết áp hoặc gặp các vấn đề khi hoạt động mạnh.

Bài tập này được thực hiện chỉ trong 4 phút. Nhưng trong 4 phút này bạn sẽ phải làm việc hết công suất và thực sự tập trung thì mới có hiệu quả. 

Bài tập 4 động tác, mỗi động tác thực hiện trong 20 giây, chỉ nghỉ 10 giây và bắt đầu động tác mới ngay lập tức. Sau khi thực hiện xong 4 động tác, bạn cũng chỉ nghỉ 10 giây và lặp lại lượt tập tiếp theo luôn.

Tùy theo tình trạng sức khỏe và lượng mỡ cần giảm, bạn có thể thực hiện bài tập này lặp lại bao nhiêu lần tùy ý. Thông thường, bạn có thể lặp lại 3 lần và thực hiện bài tập 3 lần/ tuần hoặc hàng ngày nếu như bạn có thời gian. 

Dưới đây là video hướng dẫn cụ thể: 

Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Làm đẹp - 4 động tác 'uốn người' giảm mỡ bụng

4 động tác 'uốn người' giảm mỡ bụng

Chẳng cần phải ăn kiêng bạn cũng có được vòng eo thon nhờ bài tập dưới đây.
Làm đẹp - Ăn chậm giúp giảm mỡ bụng

Ăn chậm giúp giảm mỡ bụng

Ăn chậm vừa kiểm soát lượng thức ăn vừa giúp tránh tích mỡ thừa vùng bụng.
Làm đẹp - 4 chất béo giúp giảm mỡ bụng

4 chất béo giúp giảm mỡ bụng

Thật khó tin nhưng dù bạn ăn những món này nhiều tới mức nào thì vòng eo cũng rất thon gọn.
Tin hay – đừng bỏ lỡ
XEM VIDEO KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7