5 clip phẫn nộ nhất trong tuần (20/4-27/4)

Ngày 27/04/2013 14:33 PM (GMT+7)

Clip hai mẹ con đánh ghen hội đồng một phụ nữ rất dã man rồi lột sạch quần áo, quay clip tung lên mạng là đoạn clip gây phẫn nộ nhất trong cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

Hãy cùng Eva.vn điểm lại những clip gây phẫn nộ nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua (20/4-27/4):

Hai mẹ con "đánh ghen" ở Bình Dương

Ngày 20/4, trên mạng có đăng tải clip ghi lại cảnh hai mẹ con đánh ghen hội đồng một phụ nữ rất dã man rồi lột sạch quần áo. Người phụ nữ bị trần truồng như nhộng, hai mẹ con người này còn dùng điện thoại để quay phim để gửi cho bạn bè nhằm bôi xấu nạn nhân.

Khi clip được đăng tải đã có hàng ngàn comment phẫn nộ trước hành động quá dã man này. Trong nội dung clip dài gần 5 phút, chị B bị người thanh niên mặc quần sọc, áo thun trắng tên Quý cùng một người phụ nữ tên Hai mặc bộ đồ đỏ liên tục đấm đá, “tung cước”, dùng chân đè cổ, và lột trần truồng chị B giữa “thanh thiên bạch nhật”.

5 clip phẫn nộ nhất trong tuần (20/4-27/4) - 1
  Clip vừa mới được đăng tải lên Facebook và đang thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Mặc dù chị B nhiều lần van xin tha nhưng Quý vẫn liên tục “tung cước” vào người chị. Chị B nằm co ro, Quý dùng chân đè lên cổ rồi để cho bà Hai lột đồ. Khi chị B nói sẽ trình báo công an về việc làm nhục này thì bị Quý tung “liên hoàn cước” vào người chị B, kéo nón bảo hiểm trên đầu chị B nhằm siết chặt cổ chị. Chỉ đến khi được nhiều người can ngăn, Quý và bà Hai mới chịu buông tha cho chị B nhưng không quên điện thoại để chụp hình, quay phim lại cảnh chị B trần truồng.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng Facebook đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tới gần 3.000 lượt "like", hơn 1.000 lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng. Hầu hết các thành viên mạng tỏ phẫn nộ trước hành động đánh người dã man của hai mẹ con (nhân vật chính) xuất hiện trong clip.

Mẹ già vái lạy con trai bất hiếu

Được một thành viên đưa lên Youtube từ cách đây khá lâu, nhưng đoạn clip "Mẹ già vái lạy đứa con trai bất hiếu liên tục" chỉ xôn xao một vài ngày nay sau khi một số Fanpage trên mạng xã hội chia sẻ.

Đoạn clip kèm theo chú thích của người đăng tải: "Thật sự không thể hiểu được tại sao có những đứa con bất hiếu như vậy vẫn có thể tồn tại mà không bị trừng trị. Mọi người xem clip này có đau lòng không?...". Cũng theo người này, "đứa con bất hiếu trong clip lại là một thầy giáo... tại quận 4, TP.HCM".

Hình ảnh từ clip cho thấy, người đàn ông mặc quần đùi, cởi trần ngồi thản nhiên xem máy tính mặc cho cụ bà được cho là mẹ của anh ta liên tục vái lạy mình. Người con trai không nói tiếng nào rồi đứng phắt dậy đi vào trong nhà.

Qua những câu nghe loáng thoáng, cụ bà vừa lạy vừa liên tục nói: "Tui lạy nó nè, tui lạy nó 40 lạy nè. Bớ bà con làng xóm ơi, tới coi tui lạy nó nè. Nó kêu tui lạy nó nè".

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên một trang Fanpage của mạng xã hội hôm 22/4 đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau của cư dân mạng, phần đông người xem đều buông lời chỉ trích "Đứa con bất hiếu", "Tội cho cụ bà quá"...

Clip cướp tiệm vàng trắng trợn ban ngày

Clip đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng, bởi thủ phạm ra tay quá nhanh và bất ngờ khiến chủ tiệm vàng trở tay không kịp.

Đoạn clip được Nicknam Khanh Ngo Duc đăng tải lên mạng Facebook hôm 20/4, clip dài 2 phút 39 giây kèm theo chú thích: “Một vụ cướp vàng tại Phú Bình, Thái Nguyên diễn ra trong vòng 2 phút. Lúc 11h 53’, ngày 20/4/2013, hung thủ trong vòng 2 phút đã lừa cướp 8 nhẫn tròn 5 chỉ. Mọi người hãy chia sẻ video này cho tất cả bạn bè, nếu ai nhận ra hung thủ xin gọi đến số 0979.2646xx. Xin cảm ơn và hậu tạ”.

Theo thông tin từ Nickname Khanh Ngo Duc và hình ảnh từ chiếc camera của tiệm vàng ghi lại, thấy sự việc này xảy ra đúng là vào lúc 11 giờ 53 phút. Vào thời gian đó, khi chủ tiệm vàng (nữ) đang đứng trong quầy hàng một mình thì bất ngờ thủ phạm xuất hiện (khoảng chừng 46 tuổi). Thủ phạm “đội lốt” bằng hình dáng của một người đàn ông lịch sự, ăn mặc khá chỉnh chu và tay xách theo một chiếc cặp màu đen. Một điều rất kỳ quặc đó là từ lúc bước vào tiệm vàng thủ phạm luôn đội chiếc mũ bảo hiểm trên đầu, còn miệng được che kín bằng khẩu trang, chỉ để lộ ra mỗi mặt.

Ngay sau khi được đăng tải lên cộng đồng mạng Facebook, clip thu hút được hằng trăm người xem, rất nhiều thành viên mạng thấy bức xúc trước hành động trắng trợn của thủ phạm và đã cùng nhau chia sẻ đoạn clip này cho bạn bè của mình cùng xem, những mong giúp chủ tiệm tìm được ra thủ phạm.

Thiếu nữ bị ngã trước đầu ô tô

2 thanh niên dừng xe trên cầu mặc áo vì trời đột ngột đổ mưa, vô tình khiến cho một thiếu nữ ngã xe máy trước gầm ôtô.

Hai thanh niên dừng xe trên cầu mặc để áo mưa, do đường chật nên nhiều người phải lách qua. Thiếu nữ vì yếu tay lái nên ngã vật ra đường, ngay trước bánh xe hơicủa tôi. Một người chạy xe máy từ sau lao tới cũng ngã xoay đầu ngay sau đó.

Video do camera hành trình của xe hơi ghi lại vào 5h chiều ngày 17/4 trên cầu Kênh Tẻ, TP HCM.

Mọi người hãy xem xét lại hành động bất ngờ dừng xe trên cầu để mặc áo mưa của mình. Chỉ vì hành động vô tình này mà một người suýt gây tai nạn, một người thì suýt bị ôtô cán phải.

Cảnh sát giao thông bị dân tát

Đoạn clip mang tên “Khi CSGT gặp đầu gấu thuộc luật”, dài chưa đầy 1 phút, đang tạo sóng trên Facebook.

Đoạn đầu của clip là hình ảnh cửa xe được mở ra và một người đàn ông bước xuống (không rõ mặt). Người này ngay lập tức hướng về phía CSGT đang làm nhiệm vụ (đang đi thẳng về phía mình) “quát” to “Chào đúng điều lệnh đê”. Làm theo lời của người đàn ông này, chiến sỹ CSGT liền dơ tay lên chào và nở nụ cười “gượng gạo” trên khuôn mặt.

Tiếp đó, người đàn ông bị CSGT dừng xe đọc to tên ghi trên phù hiệu đeo phía trước ngực của chiến sỹ CSGT “Đinh Văn Tuấn...”, sau đó mới quay sang chào lại CSGT và xin hỏi bản thân đã mắc lỗi vi phạm gì.

Không để cho CSGT nói tiếp, người đàn ông bị bắt xuống xe tuôn một tràng liên tiếp trong sự tức giận: “Anh có nhìn thấy biển? Tôi nhắc các anh ở đây 3 lần rồi, 3 lần tôi bị bắt ở đây và đã có nhắc với các anh rồi. Còn lần này tôi ghi âm thêm lần nữa để nói cho các anh biết. Biển chỉ rẽ Thanh Xuân, biển có hiệu lực hơn hay vạch kẻ đường có hiệu lực hơn? Tôi bị bắt ở đây 3 lần, tôi đã nhắc tình hình ở đây rất nhiều lần rồi mà các anh vẫn thực hiện như vậy. Các anh vẫn cố tình bắt lỗi rẽ từ đường cao tốc ra mặc dù có biển chỉ rẽ đàng hoàng...”

Thấy người đàn ông quá tức giận, một chiến chiến sỹ CSGT khác cùng làm nhiệm vụ lúc đứng ra cản, không cho người đàn ông bị dừng xe tiến lại gần chiến sỹ CSGT kia nữa. Cuối cùng là lời xin lỗi được cất lên từ CSGT: “Xin lỗi anh, xin lỗi anh”.

Ngay sau khi được đăng tải lên cộng đồng mạng Facebook, đoạn clip nhanh chóng thu hút nhiều người xem. Có tới hơn 1.000 lượt “like”, hơn 200 lượt chia sẻ cùng vô số bình luận khác nhau nhận được từ phía cư dân mạng.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan