Đâm chết người tình, viết thư để lại rồi tự tử

Ngày 06/08/2015 20:54 PM (GMT+7)

Sáng 6-8, công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ giết người liên quan đến mâu thuẫn tình cảm xảy ra tại ấp Liên Hiệp 2, xã Xà Bang, huyện Châu Đức.

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 5-8, Thái Minh Tâm (46 tuổi, ngụ ấp 3, xã Kim Long, huyện Châu Đức) sau khi nhậu tại nhà đã chạy xe máy qua nhà tìm chị L.T.H.N (41 tuổi, ngụ ấp Liên Hiệp 2). Giữa Tâm và chị N. có quan hệ tình cảm. Tâm ghé nhà chị N. gặp chồng chị N. dò hỏi biết được chị N. chưa về nên Tâm tiếp tục quay xe sang nhà bố mẹ chị N. ở cách đó mấy căn. Lúc này em trai chị N. thấy Tâm có biểu hiện đã uống rượu, cầm dao nên đuổi ra đóng cửa lại. Tâm ra ngoài đường chờ chị N về.

Đâm chết người tình, viết thư để lại rồi tự tử - 1

Trước cổng nhà chị N., nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: TK

K18 giờ cùng ngày, chị N. đi chơi với bạn về nhà. Lúc này trời mưa rất to. Chị N. mặc áo mưa và nói với chồng đi qua nhà bố mẹ đón con gái. Tuy nhiên khi chị N. vừa ra khỏi cổng nhà bất ngờ Tâm xông tới dùng một con dao Thái lan đâm liên tiếp vào ngực, lưng, đầu chị N. cho tới khi dao gãy cán.

Nghe tiếng chị N. kêu cứu, một người hàng xóm đối diện nhà chị N. chạy ra tưởng chị bị ngã xe máy. Anh T. chồng chị N. ở trong nhà nghe tiếng cũng chạy ra coi chị N. bị sao. Bố chị N. đi công chuyện về thấy vậy cũng chạy tới. Lúc này, Tâm vẫn đứng tại hiện trường. Bố chị N. hỏi thì chị N. cho hay Tâm đã đâm chị nên ông đã chạy tới đấm Tâm một cái khiến Tâm ngã gục.

Anh T. cho biết: “Khi Tâm tới hỏi, tôi nghĩ Tâm tới chơi bình thường. Khi nghe tiếng vợ kêu cứu tôi nghĩ cô ấy bị ngã xe máy. Khi ra ngoài, tôi cũng không nghĩ gì tới việc bắt giữ Tâm mà chỉ hô lên để mọi người phụ còn tôi bế vợ vào nhà. Vợ tôi chảy máu rất nhiều, trên người đầy vết đâm. Gia đình tôi vội đưa vợ đi cấp cứu nhưng quá muộn…”.

Bố chị N. kể thêm: “Sau khi đưa N. vào nhà, Tâm nó bỏ đi và lát sau quay lại. Nó quỳ xuống xin lỗi tôi nhưng tôi không chấp nhận và không quan tâm nên nó bỏ đi. Gia đình tôi đưa cháu N. đi cấp cứu nhưng không kịp nữa”.

Đâm chết người tình, viết thư để lại rồi tự tử - 2

Chuồng bò cũ, nơi gia đình phát hiện Tâm uống thuốc diệt cỏ tự vẫn. Ảnh: TK

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an xã Xà Bang, công an huyện Châu Đức đã đến nhà Tâm nhưng lúc này Tâm bỏ trốn. Khoảng 5 giờ sáng 6-8, con trai Tâm phát hiện Tâm uống thuốc diệt cỏ tại nhà. Lúc này, Tâm đã ở tình trạng rất nguy kịch. Gia đình chuyển Tâm đi cấp cứu và hiện theo dõi tại khoa Hồi sức Tích cực Chống độc bệnh viện Bà Rịa. Tuy nhiên, các bác sĩ tiên liệu tình trạng của Tâm đã nhiễm độc quá nặng.

Gia đình Tâm cho hay, cách đây hai tháng, Tâm đã ly hôn với vợ. Sau khi ly hôn, Tâm để lại căn nhà cho vợ còn Tâm chuyển ra khu vực chuồng bò cũ phía sau nhà sửa sang lại để làm chỗ ở. Khi phát hiện ra Tâm uống thuốc diệt cỏ, gia đình chạy tới thì thấy một bức thư Tâm viết trên giấy tập học sinh. Theo đó, Tâm và chị N. có quan hệ tình cảm yêu đương. Chị N. mượn của Tâm số tiền 170 triệu nhưng chưa trả. Thời gian gần đây chị N. tiếp tục hỏi mượn tiền Tâm và có những lời lẽ thách thức khiến Tâm bị ức chế.

Hiện công an đang theo dõi sức khỏe của Tâm và lập hồ sơ điều tra vụ việc.

Theo Trùng Khánh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan