Kết cục buồn của mối tình 'phi công trẻ - máy bay già'

Ngày 19/02/2014 17:49 PM (GMT+7)

Cả hai được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng chỉ anh Cường còn sống, chị Nhi đã qua đời.

Chiều 18.2.2014, bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh cho biết, anh Phan Châu Cường (SN 1990, ngụ khu phố 3, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu) sau ba ngày điều trị đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Trước đó, anh Cường và người yêu là Nguyễn Thị Nhi (SN 1986, ngụ ấp Bình Phong, xã Thái Bình, huyện Châu Thành) được tìm thấy trong nhà trọ ở khu phố 6, phường 4, thành phố Tây Ninh với tình trạng bất tỉnh, miệng sùi bọt mép. Cả hai được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng chỉ anh Cường được cứu sống còn chị Nhi đã qua đời.

Bà Nguyễn Thị Liễu (chủ nhà trọ) cho biết, cách đây chừng sáu tháng, anh Cường cùng chị Nhi đến thuê phòng trọ. Thấy hai người, bà cứ ngỡ là chị em nên đồng ý cho thuê. Thời gian về sau, bà mới biết, đây là một cặp tình nhân “đũa lệch” sống chung.

Từ khi dọn về phòng trọ, những cuộc cãi vã giữa hai người thường xuất hiện với lý do chị Nhi làm tiếp viên trong một quán karaoke. Tuy nhiên, những trận “cuồng phong” của cặp tình nhân này xảy ra kiểu "sáng nắng chiều mưa" khiến mọi người trong dãy trọ thấy bình thường.

Vào đêm 14/2, giữa họ lại xảy ra cãi vã. Vì mâu thuẫn giữa hai người xảy ra như cơm bữa nên không ai can thiệp. Đến sáng 15/2, thấy cặp tình nhân không “rôm rả” như thường ngày nên chủ trọ cho rằng, đêm qua họ cãi nhau, sáng nay mệt mỏi nên nghỉ làm.

Đến trưa cùng ngày, bà Liễu vẫn không thấy cặp đôi thức dậy. Thấy có điều gì đó bất thường nên người chủ trọ này đến phòng gọi tên cả hai người nhưng không có lời đáp. Bà xô cửa bước vào, thấy hai người nằm ôm nhau, nhưng mặt tím tái, miệng sùi bọt mép, tay anh Cường có nhiều vết cắt, máu chảy…

Kết cục buồn của mối tình phi công trẻ - máy bay già - 1

Anh Cường đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh.

Ngay lập tức, bà báo công an và nhờ mọi người đưa cả hai đi cấp cứu nhưng chị Nhi đã trút hơi thở cuối cùng. Riêng anh Cường được cứu sống.

Trao đổi với chúng tôi, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đang điều tra và đến nay vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc, bởi “chìa khóa” của sự việc là anh Cường vẫn chưa thể trò chuyện. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết thêm, cả hai người có nhiều dấu hiệu bị ngộ độc.

Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh, người thân anh Cường buồn bã chờ thông tin từ bác sĩ. Những người này cho biết, anh là người hiền lành, ít nói. Cách đây khoảng một năm, một lần đi hát karaoke với bạn bè, anh Cường gặp chị Nhi rồi đem lòng yêu mến. Nhiều ngày sau đó, Cường thường đến quán karaoke này để tìm Nhi và hai người yêu nhau.

Người thân của anh Cường vô cùng bất ngờ vì Nhi lớn hơn cậu 4 tuổi lại làm nghề nhạy cảm nên ra sức phản đối. Tuy nhiên, chàng trai này đã gạt hết những lời khuyên của người thân và tiếp tục tìm đến với chị Nhi.

Để tránh lời ra tiếng vào của gia đình, Cường rủ Nhi thuê phòng trọ sống riêng. Cũng từ đó, thỉnh thoảng anh mới về thăm gia đình. Một người bạn chia sẻ, chị Nhi từng có một đời chồng. Vì mối tình với Cường mà chị Nhi cũng vô cùng đau khổ. Chị gặp phải sự phản đối gay gắt của gia đình người yêu, còn Cường không ít lần ghen bóng ghen gió với những mối quan hệ khác của chị. Bên cạnh đó, chị lại thường bị sự xa lánh, ghẻ lạnh của mọi người vì mang danh tiếp viên quán karaoke. 

Nhiều lần, chị Nhi buồn rầu than với bạn bè, mặc dù làm nghề tiếp viên kiếm được nhiều tiền nhưng lại bị mọi người xem thường. Cách đây vài hôm, chị chia sẻ rằng khi gom góp được một số vốn nhỏ, sẽ kiếm việc khác làm rồi lấy chồng sinh con. Tuy nhiên, nguyện ước đó của chị đã không kịp thực hiện.

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, người thân, bạn bè của cả anh Cường lẫn chị Nhi đều không khẳng định nguyên nhân của vụ việc. Tuy nhiên, mọi người đang nghiêng về giả thuyết là anh Cường sát hại chị Nhi rồi tự sát và sở dĩ như vậy là vì bế tắc trong mối tình chị - em.

Khôi Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan