Lập mộ gió bằng vòng hoa dưới chân cầu Thanh Trì

Ngày 06/12/2013 01:40 AM (GMT+7)

Không tìm thấy xác, người nhà nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền vẫn lập một ngôi mộ gió bằng vòng hoa để tiễn đưa chị.

Sau khi kết thúc tang lễ được tổ chức vào chiều 5/12 tại nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn, một số người trong gia đình chị Huyền đã mang vòng hoa ra chân cầu Thanh Trì (gần nơi được cho là xác chị Huyền bị ném xuống sông). Tại đây, nhiều vòng hoa được xếp thành ngôi mộ gió, bên cạnh là bát hương để tiễn đưa linh hồn người xấu số.

Nhiều người thân và bạn bè đã có mặt tại đây để thắp hương tưởng nhớ chị Huyền. Sau đó, những mảnh khăn trắng và bát hương được người nhà chị Huyền thả xuống sông với mong muốn thi thể người xấu số sớm về với gia đình.

Người nhà chị Huyền cho biết, dù chưa tìm được xác nhưng gia đình đã chuẩn bị một phần đất lập mộ phần tại khu vực Canh Diễn, Từ Liêm, Hà Nội (quê chồng chị Huyền).

Theo thông tin từ ông Phạm Đức quang (cậu ruột của chồng chị Huyền), gia đình sẽ tiếp tục công việc tìm kiếm xác, phần mộ tại khu vực Canh Diễn sẽ bỏ trống cho đến khi xác chị Huyền được tìm thấy.

Lập mộ gió bằng vòng hoa dưới chân cầu Thanh Trì - 1

Toàn cảnh ngôi mộ gió tại bờ sông.

Lập mộ gió bằng vòng hoa dưới chân cầu Thanh Trì - 2

Lập mộ gió bằng vòng hoa dưới chân cầu Thanh Trì - 3

Người nhà thắp hương tiễn đưa chị Huyền.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Mạnh Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường