Vì sao lễ tang chị Huyền tổ chức tại BV Thanh Nhàn?

Ngày 05/12/2013 20:54 PM (GMT+7)

Gạt nước mắt rơi trên gò má của người đàn ông đã luống tuổi, ông Quang cho biết lý do gia đình chọn bệnh viện Thanh Nhàn làm nơi tổ chức lễ truy điệu cho chị Huyền (nạn nhân trong vụ Cát Tường).

Tại buổi tang lễ chiều nay (5/12), ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết vì nhà chật nên gia đình thuê địa điểm là nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn để gần nhà cho mọi người đến viếng chị Huyền.

"Theo nghi lễ thì đúng ra người mất thì phải phát tang luôn nhưng vì không có thi thể của người thân nên gia đình đã kéo dài thời gian với hy vọng là tìm xác thấy xác thì mới phát tang" - ông Quang trải lòng với phóng viên báo Đời sống và pháp luật. Tuy nhiên, hôm nay đã là cận kề 49 ngày kể từ khi chị Huyền mất tích, không thể để lâu thêm nữa nên gia đình quyết định phát tang cho người xấu số.

Dù chưa tìm được thi thể, nhưng đúng 14 giờ ngày hôm nay (5/12), gia đình chị Huyền - nạn nhân tử vong tại thẩm mỹ viện Cát Tường rồi bị vứt xác phi tang đã tổ chức tang lễ cho chị tại nhà tang lễ Thanh Nhàn - Hà Nội.

Gia đình cùng rất đông bạn bè đã đến để tổ chức lễ cầu siêu cho nạn nhân. Không khí tang thương bao trùm, ai cũng xót thương cho người phụ nữ xấu số. Tiếng khóc của người thân khiến ai cũng phải đau xót, nghẹn lòng.

Một số hình ảnh tại lễ tang chị Huyền đang diễn ra chiều nay:

Vì sao lễ tang chị Huyền tổ chức tại BV Thanh Nhàn? - 1

Anh Huy - chồng chị Huyền đau đớn tiễn biệt người vợ thân yêu.

Vì sao lễ tang chị Huyền tổ chức tại BV Thanh Nhàn? - 2

Bà Hiền - mẹ đẻ chị Huyền dường như không còn đứng vững trước nỗi đau quá lớn.

Vì sao lễ tang chị Huyền tổ chức tại BV Thanh Nhàn? - 3

Ông Quang - cậu ruột của chồng chị Huyền, người đã có mặt trên suốt hành trình tìm thi thể nạn nhân cũng không giấu nỗi những giọt nước mắt xúc động.

Vì sao lễ tang chị Huyền tổ chức tại BV Thanh Nhàn? - 4

Vì sao lễ tang chị Huyền tổ chức tại BV Thanh Nhàn? - 5

2 con trai của chị Huyền để tang mẹ khiến nhiều người nhìn thấy đều không thể cầm được nước mắt.

Vì sao lễ tang chị Huyền tổ chức tại BV Thanh Nhàn? - 6

Bạn bè, người thân đều đau xót khôn cùng trước sự ra đi của chị Lê Thị Thanh Huyền.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường