Lời khai lạnh lùng của kẻ sàm sỡ rồi sát hại cô gái trẻ

Ngày 15/12/2015 20:40 PM (GMT+7)

Đang ngủ ngon giấc ở quán nước ven đường, chị H. đã bị Tài sàm sỡ và sau đó gã rút dao đâm chết chị H. không một lý do.

Ngày 15-12, Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đã bàn giao nghi phạm La Văn Tài (SN 1985, quê Trà Vinh) cho Công an TP HCM để điều tra theo thẩm quyền về tội “Giết người”.

Theo biên bản hồ sơ, trưa 14-12 chị Nguyễn Thị H. (20 tuổi, ngụ quận 8, TP HCM) sau khi ăn cơm tại quán ăn số 97 đường số 6, KDC Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) thì lên võng của quán để nghỉ trưa. Lúc này, Tài vừa đi nhậu về mệt nên ghé vào quán, nằm chiếc võng kế bên chị H. Tại đây, Tài dùng tay sàm sỡ và tán tỉnh chị H.

Hoảng sợ, chị H. bỏ chạy thì liền bị Tài đâm liên tiếp, chết ngay tại chỗ.

Lời khai lạnh lùng của kẻ sàm sỡ rồi sát hại cô gái trẻ - 1

Nghi phạm La Văn Tài (SN 1985, quê Trà Vinh)

Chúng tôi tìm đến con hẻm Xe Ngựa, đường Dương Bá Trạc (quận 8, TP HCM) căn nhà nhỏ mà chị H. cư ngụ. Không khí tang thương bao trùm xóm nghèo, bà con xung quanh xót thương trước sự ra đi của cô gái trẻ 20 tuổi.

Căn nhà quá nhỏ, chiếc quan tài phải đặt bên ngoài con hẻm, tiếng khóc thương gào lên từng đợt. Nói về nỗi đau, bà Nguyễn Thị Lắm (mẹ H.) nấc nghẹn: “Gia đình tôi quá nghèo, quanh năm nhặt ve chai kiếm sống. Có đứa con là chỗ dựa tinh thần nào ngờ đã ra đi sớm. Từ nhỏ con H. rất ngoan và xinh đẹp nên được rất nhiều người để ý”.

Lời khai lạnh lùng của kẻ sàm sỡ rồi sát hại cô gái trẻ - 2

Bà Lắm mẹ chị H. tường trình lại vụ việc

Lời khai lạnh lùng của kẻ sàm sỡ rồi sát hại cô gái trẻ - 3

Khung cảnh tang tóc sau vụ án.

Bà Lắm tâm sự, H. rất ít bạn bè nên đám tang chỉ vài người đến thắp hương.

Trong khi đó, tại cơ quan công an Tài khai nhận nhậu xỉn đã vào quán nước ven đường nghỉ ngơi. Trong lúc nằm ngủ Tài tưởng người phụ nữ kế bên là người quen nên kéo tay để chọc gẹo. "Khi phát hiện nhầm người nên tôi im ru. Thế nhưng cô ấy la to lên và vu khống tôi sàm sỡ. Thấy quê “độ” nên tôi đã chửi và cãi với cô ấy. Sau đó, dùng tay tát vào mặt cô ấy. Cô ấy bỏ chạy nên tôi rút dao đâm liên tiếp vào người cô ấy", Tài khai.

Theo Lê Phong - Sỹ Hưng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot