Chủ shop ở Thanh Hóa hành hung nữ sinh từng đăng status nhận mình "hiền lành", "dịu dàng bên trong"

H.G - Ngày 04/12/2021 09:44 AM (GMT+7)

Vụ việc một chủ shop ở Thanh Hóa đánh đập dã man cô gái trẻ bị nghi có hành vi ăn trộm vẫn đang nhận được sự quan tâm sát sao từ cộng đồng mạng.

Ngày 3/12, đoạn clip ghi lại cảnh một chủ shop thời trang ở Thanh Hóa đánh đập, dùng kéo cắt áo cắt tóc của một nữ sinh được lan truyền trên mạng xã hội đã tạo nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Theo nội dung được chia sẻ, cô bé trong clip bị bắt tận tay hành vi ăn cắp chiếc chân váy có giá 160.000 đồng tại shop M.H (phố Lê Hoàn, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa). Sau đó, nhóm người tại shop liên tục có hành vi hành hung, hạ nhục cô bé này và đòi quay tận mặt người ăn trộm để tung lên mạng xã hội. 

Khi việc sự vẫn còn rất nóng thì cư dân mạng đã "đào mộ" trang cá nhân của chủ shop M.H, Họ phát hiện, trong một bài đăng đầu năm 2020, bà chủ M.H từng chia sẻ công khai dòng trạng thái kèm theo ảnh selfie trong đó ví von "Trời sinh khuôn mặt hiền lành để giống với nét dịu dàng bên trong", ai xem ảnh cũng ngầm hiểu bà chủ shop tự nhận bản thân là người bên ngoài hiền lành, bên trong dịu dàng.

Đây là chú thích ảnh "cười ra nước mắt" vì ai cũng thấy rõ, một người hiền lành dịu dàng thực sự không thể nào ra tay dã man như vậy với một cô bé (cho dù có thể cô bé này đã làm sai đi nữa). 

Bức ảnh selfie của bà chủ shop kèm chú thích Trời sinh khuôn mặt hiền lành để giống với nét dịu dàng bên trong

Bức ảnh selfie của bà chủ shop kèm chú thích "Trời sinh khuôn mặt hiền lành để giống với nét dịu dàng bên trong"

Được biết, vào tối cùng ngày, hàng trăm người dân đã tập trung đông đúc bên ngoài cửa hàng M.H - được cho là nơi xảy ra sự việc để bàn tán và theo dõi diễn biến vụ việc. Một số người dân tranh thủ phát trực tiếp, thu về được một lượng tương tác khủng. Dù lực lượng chức năng đã yêu cầu mọi người giải tán, phát loa đảm bảo yêu cầu phòng dịch nhưng lượng người xuất hiện tại đây vẫn không có dấu hiệu giảm đi. 

Hơn 11 giờ khuya, nhiều người dân vẫn tập trung nghe ngóng sự việc

Hơn 11 giờ khuya, nhiều người dân vẫn tập trung nghe ngóng sự việc

Cơ quan chức năng cũng có mặt tại shop.

Cơ quan chức năng cũng có mặt tại shop.

Nhiều người dân ở gần shop M.H đến tận hiện trường quan sát, nghe ngóng tình hình còn cư dân mạng thì thể hiện sự bức xúc thông qua việc vào trang cá nhân và fanpage của shop M.H thả phẫn nộ, để lại nhiều bình luận chỉ trích hành động của nhóm người tại shop. Không lâu sau đó, phía shop quần áo đã khóa bình luận của các bài đăng.

Trang bán hàng bị đánh giá còn 1,7/5 điểm, tất cả đánh giá xuất phát từ hành vi dã man của chủ shop với nữ sinh bị nghi ngờ ăn trộm

Trang bán hàng bị đánh giá còn 1,7/5 điểm, tất cả đánh giá xuất phát từ hành vi dã man của chủ shop với nữ sinh bị nghi ngờ ăn trộm

CĐM thả phẫn nộ hàng loạt trên trang bán hàng của shop

CĐM thả phẫn nộ hàng loạt trên trang bán hàng của shop

Bên lề câu chuyện, một số người có lượng follow lớn, trong đó có nhà văn Tờ Pi (tên thật Hà Trang) cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Tác giả cuốn sách Tạm biệt em ổn viết trên trang cá nhân: "Biết ăn trộm là xấu nhưng không ai có quyền trừng trị người khác bằng luật rừng như vậy huống hồ con bé mới chỉ 15,16 tuổi. Ngay cả trong các quy định của pháp luật, bản án phạt dành riêng cho những người dưới vị thành niên cũng có những điều khoản khác". 

Nữ tác giả cũng nhấn mạnh thêm rằng "chỉ vì 160.000 mà nỡ nào đánh đập con bé dã man đến thế, nghe tiếng khóc van xin lạc giọng mà chua chát sao tình người lại rẻ rúm như vậy". 

Chủ shop ở Thanh Hóa hành hung nữ sinh từng đăng status nhận mình amp;#34;hiền lànhamp;#34;, amp;#34;dịu dàng bên trongamp;#34; - 6

Kết lại, nữ nhà văn mong muốn các đơn vị có thẩm quyền sẽ có biện pháp xử lý nghiêm những hành vi đi ngược lại với pháp luật như vậy. Sự việc hiện vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Thông tin về những diễn biến của vụ việc sẽ được tiếp tục cập nhật.

Chủ shop đè nữ sinh cắt tóc, làm nhục vì nghi trộm váy 160.000 đồng, CĐM phản ứng dữ dội
Cộng đồng mạng đang dậy sóng với đoạn video ghi lại cảnh một chủ shop thời trang ở Thanh Hóa có hành vi đánh đập, cắt tóc, làm nhục một nữ sinh được...

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h