TP.HCM: Sau khi căng da mặt tại BV Thẩm Mỹ Kangnam, người phụ nữ tử vong bất thường

Ngày 15/10/2019 15:55 PM (GMT+7)

Ngày 11/10, sau khi tiến hành căng da mặt tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Kangnam, người phụ nữ 59 tuổi bắt đầu xuất hiện tình trạng tím tái, khó thở, khàn tiếng… được đưa đến cấp cứu và tử vong sau đó tại bệnh viện.

Bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM cho biết hiện Sở đã tiếp nhận thông tin về sự việc bệnh nhân C.T.L (59 tuổi, ngụ Tân Phú, TPHCM) tử vong sau khi thực hiện thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Thanh tra của Sở Y tế TP.HCM đang tiến hành xác minh, yêu cầu bệnh viện này báo cáo sự việc.

Theo báo cáo của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gửi Sở Y tế TP.HCM, đại diện bệnh viện cho biết bệnh nhân C.T.L đến cơ sở này vào ngày 11/10 với lí do lão hóa da mặt do tuổi tác và mong muốn được căng da để tự tin hơn trong giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày. Trước đây, bệnh nhân từng bơm sillicon hai bên má nhưng không rõ thời gian thực hiện.

TP.HCM: Sau khi căng da mặt tại BV Thẩm Mỹ Kangnam, người phụ nữ tử vong bất thường - 1

Một bệnh nhân đang tiến hành làm đẹp tại BV Kangnam. ảnh website Bệnh viện.

Sau khi tiến hành phẫu thật căng da vào lúc 13 giờ cùng ngày, đến 21 giờ, bệnh nhân đột ngột khó thở, khàn tiếng, phù môi, tím tái, lơ mơ.

Chẩn đoán sơ bộ ban đầu, bệnh nhân được theo dõi sốc phản vệ sau phẫu thuật căng da mặt. Bệnh viện đã mời hội chẩn toàn viện và xử trí như một trường hợp phản vệ.

Sau đó, bệnh nhân được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115 và chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị vì tình hình quá nguy kịch. Tại đây, bệnh nhân được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu. Đến tối 14/10, bệnh nhân L. tử vong.

Hiện nguyên nhân cái chết của bệnh nhân L. đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bệnh nhân có nguy cơ bị mù vĩnh viễn sau phẫu thuật sụp mí tại BV Mắt Trung ương
Sau một thời gian thực hiện phẫu thuật sụp mí tại BV Mắt Trung ương, anh Thắng đang phải đối mặt với nguy cơ bị mù cả hai mắt.
Huy Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot