Máy bay Malaysia hạ cánh khẩn cấp vì xịt lốp

Ngày 15/05/2014 11:07 AM (GMT+7)

Thêm một chiếc máy bay của Malaysia phải hạ cánh khẩn cấp về nơi cánh cánh sau khi phát hiện một chiếc lốp bị xì hơi.

The Stars đưa tin, hôm qua (14/5), một chiếc máy bay mang mã hiệu OD1232 của hãng hàng không Air Malindo mang theo 72 hành khách cất cánh từ sân bay Subang, Malaysia tới Kota Baru, thủ phủ bang Kelantan, đã buộc phải quay trở lại sân bay sau khi phát hiện một chiếc lốp bị xì hơi.

Một quan chức của Malindo Air cho biết, toàn bộ 72 hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay được sơ tán khỏi máy bay và không có ai bị thương. Quan chức này cũng cho biết, sự cố này xảy ra trong khi cất cánh.

Máy bay Malaysia hạ cánh khẩn cấp vì xịt lốp - 1

"Chúng tôi đã sắp xếp một chuyến bay khác để các hành khác tới Kota Baru. Chuyến bay sau đó khởi hành vào 11h và hạ cánh an toàn vào 12h05 cùng ngày", một quan chức của hãng hàng không này cho biết.

Đây là sự cố thứ hai của hãng hàng không Malindo Air trong vòng hai tháng qua. Trước đó, chiếc máy bay ATR 72-600 của hãng hàng không giá rẻ Malindo Air cất cánh lúc 7h30 sáng nay (26/3) theo giờ địa phương chở các cầu thủ đội Terengganu trở về nhà sau khi giành chiến thắng 3-0 tại sân vận động Selayang bị bốc cháy động cơ trên không, khiến phi cơ phải quay trở lại nơi cất cánh.

Những sự cố này xảy ra trong bối cảnh chiếc máy bay Malaysia Airlines đang trong quá trình tìm kiếm chiếc Boeing 777-200 bị mất tích bí ẩn từ hôm 8/3. Chuyến bay MH370 cùng 239 người được cho là đã bị chuyển hướng một cách có chủ đích khi đang trong hành trình từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh.

Hà Anh (The Stars)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay MH370