Mẹ giết 2 con rồi tự sát: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Ngày 20/04/2016 14:44 PM (GMT+7)

Xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, người vợ trẻ đã mua thuốc độc về pha nước rồi ép 2 con nhỏ chết cùng mình.

Như Báo Gia đình và Xã hội đã thông tin, vào khoảng 17h ngày 19/4, tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã xảy ra một vụ thảm án gia đình thương tâm.

Xuất phát từ mâu thuẫn trong gia đình, một người mẹ trẻ đã mua thuốc độc về pha nước uống. Khi ép đứa con nhỏ uống thuốc độc không được, người phụ nữ này đã dùng dao sát hại cháu bé. Tiếp đến, người mẹ trẻ cùng đứa con lớn uống một lượng lớn thuốc độc đã pha từ trước.

Phát hiện ra vụ việc, nhiều người dân đã khẩn trương đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Thông tin từ lãnh đạo UBND xã Kim Anh, hiện 1 người đã tử vong, 2 người còn lại đang được đưa lên Hà Nội cấp cứu.

Theo nguồn tin riêng của PV, danh tính 3 mẹ con trong vụ việc thương tâm nói trên được xác định gồm: chị Trần Thị Huế (SN 1982), cháu Trần Mạnh Hoàng (SN 2011, bị đâm chết) và cháu Trần Mạnh Huy (SN 2008).

Trao đổi với Phóng viên Báo Gia đình & Xã hội vào trưa nay (20/4), ông Trần Văn Hiển - Chủ tịch UBND xã Kim Anh (huyện Kim Thành) cũng xác nhận: "Người mẹ sát hại hai con là Trần Thị Huế (SN1982) trú tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh. Hai cháu nhỏ là Trần Mạnh Huy (SN 2008) và cháu Trần Mạnh Hoàng (SN 2011). Cháu Hoàng bị mẹ dùng dao đâm chết tại chỗ, còn cháu Huy và mẹ Trần Thị Huế đang được cấp cứu tại bệnh viện Hà Nội. Nguyên nhân ban đầu nghi uống thuốc diệt cỏ".

Một lãnh đạo công an tỉnh Hải Dương cho phóng viên hay: "Sau khi nhận được tin báo sự việc, công an tỉnh đã giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội xuống hiện trường, kết hợp với công an huyện Kim Thành khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc".

Theo Xuân Thắng - Đức Tuỳ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thảm án ở Hải Dương