Mỹ: Bí ẩn luồng sáng xanh trên bầu trời

Ngày 25/07/2016 08:39 AM (GMT+7)

Những người có mặt ở sân bay quốc tế Miami, bang Florida – Mỹ không khỏi sửng sốt khi nhìn thấy một quầng sáng khổng lồ màu xanh bí ẩn trên trời.

Theo nhiều nhân chứng, quầng sáng bí ẩn trông y hệt một vật thể bay không xác định (UFO) khổng lồ trên bầu trời. Nhiều người đã lấy điện thoại ghi lại cảnh tượng lạ nói trên.

“Nhìn thứ đó kìa, nó sắp đâm vào chiếc máy bay!” – một người đàn ông nói trong khi đang quay phim. Sau đó, người này thay đổi vị trí để cho thấy vật thể lạ trên đang di chuyển trên bầu trời đêm.

Mỹ: Bí ẩn luồng sáng xanh trên bầu trời - 1

Mỹ: Bí ẩn luồng sáng xanh trên bầu trời - 2

Mỹ: Bí ẩn luồng sáng xanh trên bầu trời - 3

Sau khi các đoạn clip lẫn hình ảnh được chia sẻ rầm rộ, nhiều người bắt đầu thảo luận xem luồng sáng xanh kia là gì. Có người lo ngại nói đây là một hành động xâm lược của người ngoài hành tinh.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây là một hiện tượng hết sức bình thường.

Một người nói đây chỉ là một vụ “phóng tên lửa ở bang Florida” và luồng sáng kia chính là “khói hydro từ động cơ tên lửa, hơi nước ngưng tụ trên cao hình thành một đám mây gồm các tinh thể băng và được phản chiếu ánh sáng từ mặt trời”.

Mặc dù vẫn chưa rõ đoạn clip được quay vào thời gian nào nhưng vào ngày 24-6 qua, có một tên lửa Atlas V được phóng từ Trạm Không quân Cape Canaveral, bang Florida. Tên lửa này mang theo một vệ tinh của Hải quân Mỹ khi được phóng lên quỹ đạo.

Theo Bảo Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự