Người đàn ông ở Đức... mang bầu, sinh con

Ngày 11/09/2013 11:13 AM (GMT+7)

Người đàn ông Đức này trở thành người chuyển giới đầu tiên sinh con tại châu Âu sau nhiều tháng mang thai qua phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Anh đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh tại nhà của mình ở quận Neukoellin (thủ đô Berlin, Đức), với sự giúp đỡ của một nữ hộ sinh. Anh khăng khăng đòi sinh ở nhà vì không muốn tên mình được ghi trong bất cứ hồ sơ bệnh viện nào. Đây là một yêu cầu pháp lý của nước Đức.

Người đàn ông ở Đức... mang bầu, sinh con - 1

Anh Thomas Beatie, người Mỹ được cả thế giới biết đến là người đàn ông biết mang bầu

Người đàn ông này đã mang trên mình cơ quan sinh sản của phụ nữ nhiều năm dù hình hài là một người đàn ông. Anh đã duy trì cơ quan sinh sản của người phụ nữ bằng liệu pháp thay thế hormone trong nhiều năm để chuyển đổi giới tính.

Các chi tiết về người hiến tặng tinh trùng và mọi thông tin về những mối quan hệ của người đàn ông chuyển giới trên hiện vẫn được giữ kín.

Theo Dailymail, đứa bẹ được hạ sinh vào ngày 18/8 vừa qua.

Người phát ngôn viên thuộc cơ quan chính phủ Berlin cho biết: "Người đàn ông này đã yêu cầu không được tiết lộ giới tính thật của đứa trẻ trong mọi trường hợp nhưng chính quyền đã bác bỏ điều này và công bố đó là một bé trai".

Trước đó, tại Mỹ cũng đã xuất hiện một trường hợp tương tự và là ca sinh con đầu tiên trên thế giới ở người chuyển giới. Theo đó, anh Thomas Beatie đã hạ sinh lần lượt 3 em bé khoẻ mạnh.

Người đàn ông ở Đức... mang bầu, sinh con - 2

Hiện anh đã có 3 đứa con rất kháu khỉnh

Anh Beatie vốn là phụ nữ đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính cách đây hơn 10 năm khi anh 20 tuổi, nhưng vẫn chưa cắt bỏ dạ con vì vậy vẫn có thể sinh con được.

Hà Anh (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan