Người mẹ van xin tên trộm trả ảnh con trai đã mất

Ngày 09/06/2014 16:07 PM (GMT+7)

Một người mẹ ở Mỹ đã rất vui mừng khi tên trộm trả lại chiếc thẻ nhớ chứa 500 bức ảnh của cậu con trai đã mất.

Chị Patricia Harris (27 tuổi, sống ở New York, Mỹ) đã vô cùng đau khổ khi để quên chiếc điện thoại di động có thẻ nhớ chứa 500 bức ảnh của bé ole Brady Fogle, cậu con trai đã mất của Harris trên chiếc ô tô riêng.

Mirror đưa tin, trong một lần đưa 4 đứa trẻ ra ngoài trở về nhà, chị Harris đậu xe bên ngoài nhà và mải mê chăm sóc 4 đứa trẻ nên đã bỏ quên chiếc ví ở trên xe.

Người mẹ van xin tên trộm trả ảnh con trai đã mất - 1

Chị Harris vui mừng vì tìm lại được chiếc thẻ nhớ có chứa 500 bức hình của con trai đã mất

Bên trong chiếc ví bị lấy mất là một thẻ nhớ chứa những bức ảnh con trai của Harris, bé Cole Brady Fogle. Cậu bé chào đời vào ngày 10/12 năm ngoái và qua đời vào ngày 22/2 năm nay do hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh.

Khi chị giật mình nhớ ra và hốt hoảng quay lại thì chiếc túi xách đã biến mất. "Lúc đó tôi đã khóc ngất đi vì chiếc thẻ nhớ chứa 500 bức ảnh của bé Cole không còn ở đó nữa. Tôi có cảm giác như Cole lại rời xa vòng tay của tôi thêm một lần nữa", chị cho biết.

"Ngay sau đó, tôi đã cùng chồng làm mọi cách để tìm lại chiếc thẻ nhớ. Tôi đã viết tờ rơi với nội dung: Hãy giữ lấy máy tính bảng và điện thoại nhưng làm ơn trả lại chiếc thẻ nhớ. Nó chứa những bức ảnh của con trai tôi. Thằng bé đã mất khi mới chào đời được hơn 2 tháng", chị nói thêm.

Người mẹ van xin tên trộm trả ảnh con trai đã mất - 2

Tờ thông báo được chị dán khắp nơi với mong muốn tên trộm sẽ trả lại chiếc thẻ nhớ

Harris cũng đăng thông báo trên facebook và được nhiều người thân, bạn bè chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. “Tôi không nghĩ là sẽ có nhiều người quan tâm và giúp chia sẻ lời khẩn cầu như vậy”.

Cặp vợ chồng này thậm chí còn để cửa xe mở với hi vọng người đã lấy ví sẽ trả lại chiếc thẻ.

Thật may mắn, vài ngày sau đó, Harris nhận được một tin nhắn từ chồng thông báo rằng chiếc thẻ nhớ đã được trả lại. Có người đã nhét nó vào trong chiếc túi nhỏ và treo ở gương chiếu hậu của xe ô tô.

Dù không tìm lại được chiếc ví cùng nhiều tài sản khác trong đó nhưng chị vẫn vui mừng khôn xiết vì đã tìm thấy chiếc thẻ nhớ chứa 500 bức ảnh của con trai đã mất.

Hà Anh (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan