Nữ giám thị bị tài xế taxi Mai Linh giết rồi phi tang

Ngày 05/07/2016 14:29 PM (GMT+7)

Hung thủ là tài xế taxi. Trên đường chở nạn nhân, gã nảy sinh ý định đen tối nên đã sát hại nạn nhân.

Trưa 5/7, công an TP Hà Tĩnh cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, trú TP Hà Tĩnh) để điều tra hành vi giết người rồi vứt xác. Nạn nhân trong vụ án này là chị Phạm Thị O (SN 1993, Hà Nam).

Nữ giám thị bị tài xế taxi Mai Linh giết rồi phi tang - 1

Hàng trăm người hiếu kì xem cảnh trục vớt thi thể chị O

Theo nguồn tin này, ngày 4/7, đơn vị tiếp nhận thông tin từ phía Hội đồng thi THTP Quốc gia trường Đại học Hà Tĩnh về việc giám thị O mất tích. Nghi đây là vụ án mạng, công an vào cuộc điều tra. Sau nhiều giờ xác minh, công an bắt giữ Tiến khi đang lẩn trốn trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Lúc đầu, Tiến không thừa nhận hành vi giết người. Tuy nhiên, qua bằng chứng, chứng cứ thu thập được, Tiến cũng phải thừa nhận mình sát hại chị O.

Theo lời khai ban đầu, Tiến là tài xế của hãng taxi Mai Linh. Tối 3/7, Tiến chở chị O từ xã Thạch Hạ về TP Hà Tĩnh. Trên đường, Tiến nảy sinh ý định sát hại chị O để cướp tài sản. Đi được một đoạn, gã dừng xe, bóp cổ để cướp túi xách, điện thoại di động và 250 nghìn đồng tiền mặt. Khi biết chính xác nạn nhân tử vong, gã chở tới cầu Sú vứt xuống sông phi tang.

Theo gia đình, chị O là sinh viên năm thứ 4 ngành mầm non của trường Đại học sư phạm Huế. Trong đợt thi tốt nghiệp quốc gia vừa qua, chị O được điều ra Hà Tĩnh làm giám thị coi thi.

Ngày 3/7, chị O gọi taxi chở đến nhà thờ xứ An Nhiên (xã Thạch Hạ - TP Hà Tĩnh) đi lễ Chúa Nhật. Sau khi dự lễ, chị lại được taxi này chở đến nhà một người học trò chơi.

Nữ giám thị bị tài xế taxi Mai Linh giết rồi phi tang - 2

Chị O bị tài xế taxi sát hại

Chị ngồi chơi khoảng 15 phút thì ra về. Trước khi ra về, chị còn được học trò tặng vài quả xoài xanh. Lát sau, chị nhắn tin cho học trò của mình với nội dung cảm thấy lo lo vì taxi chở mình khác hướng về khách sạn đang ở cùng đoàn. Sau đó, chị O bị mất tích.

Trước khi mất tích, chị O mặc áo sơ mi trắng, quần jean tối màu, tóc ngắn.

Phía gia đình liền trình báo với công an về việc chị O mất tích bí ẩn. Ngoài ra, người thân cũng đưa sự việc lên facebook nhờ cư dân mạng tìm hiểu. Mấy hôm nay, người thân hy vọng có “phép màu” xảy ra. Tuy nhiên, đến nay nỗi buồn đã kéo đến với gia đình.

Người nhà nghi ngờ, chị O bị kẻ xấu sát hại để cướp tài sản.

Thanh Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự