Phát hiện thi thể bị trói chặt chân tay, bịt kín miệng

Ngày 22/10/2015 08:46 AM (GMT+7)

Thấy cửa kính của căn nhà 3 tầng dán kín giấy báo bất thường, người dân báo với công an đến kiểm tra thì phát hiện thanh niên nằm chết trong tư thế 2 tay chân trói chặt, miệng bị bịt băng keo.

Tối 21.10, Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận 12 khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên (khoảng 30 tuổi) trong căn nhà 3 tầng trên đường TCH 10 (phường Tân Chánh Hiệp, quận 12).

Phát hiện thi thể bị trói chặt chân tay, bịt kín miệng - 1

Căn nhà nơi phát hiện thanh niên chết trong tư thế 2 tay chân bị trói chặt, miệng bị băng keo.

Trước đó, vào khoảng 15h cùng ngày, người dân sống trên đường TCH 10 thấy cửa kính của căn nhà bị dán kín giấy báo nên thông báo với công an địa phương đến kiểm tra.

“Chỉ có những nhà làm đám tang mới dán giấy báo trên cửa kính nên khi đi ngang căn nhà này, thấy bất thường chúng tôi trình báo với công an. Trước đó, trong buổi chiều cùng ngày có người đàn ông cao to đứng trước sân nhà chúng tôi tưởng người này tới thuê nhà”, một phụ nữ sống tại đây cho biết.

Khi lực lượng công an phá cửa căn nhà để kiểm tra thì phát hiện thanh niên khoảng 30 tuổi tử vong ở tầng 1. Nạn nhân chết trong tư thế hai tay chận bị trói bằng dây điện, miệng bị bịt băng keo.

Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Theo người dân địa phương, căn nhà này cho thuê nhưng cách đây 1 tháng người thuê nhà đã trả nhà và chưa có ai đến thuê lại.

Hiện nguyên nhân vụ việc cũng như danh tính nạn nhân đang được công an làm rõ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự