Phường trả lại bảng “Bún Bò Gân” nhưng đề nghị không treo bảng nội quy lại

Ngày 02/04/2015 10:56 AM (GMT+7)

Chiều 1/4, chủ quán bún bò gân nổi tiếng Nguyễn Hoàng Anh Dũng cho biết: Tối 31/3, đại diện UBND phường 1 (Q.4) đã đến quán trả lại bảng nội quy hài hước.

Phía UBND phường cũng đề nghị tôi không treo bảng này nữa. Chia sẻ khi nhận lại, anh Dũng nói: Chuyện bảng nội quy nó không phải chuyện gì lớn nhưng tôi chỉ muốn mọi chuyện được xử lý nhẹ nhàng và vui vẻ.

Phường trả lại bảng “Bún Bò Gân” nhưng đề nghị không treo bảng nội quy lại - 1

Bảng nội quy Bún bò gân 5 điều bị cán bộ dân phòng Phường 1 tịch thu nay đã được phía chính quyền Phường 1 trả lại cho chủ quán nhưng đề nghị không được treo bảng nội quy lại.

Anh Dũng hài hước nói, khi chính quyền trả lại, tôi nói chuyện vui vui sẽ treo bảng nội quy với nội dung khác được không? Đại diện chính quyền nói, muốn treo bảng nữa thì phải đưa qua phía ủy ban xem trước.

Anh Dũng cũng cho biết thêm: Đại diện chính quyền cũng cho biết việc tịch thu bảng nội quy trước đây là do lực lượng dân phòng đã quá nóng vội tịch thu mà chưa xin ý kiến báo cáo lãnh đạo phường. Và UBND phường cũng đã trực tiếp nhắc nhở và chấn chỉnh các lực lượng trong quá trình kiểm tra và xử lý trật tự lòng lề đường.

Phường trả lại bảng “Bún Bò Gân” nhưng đề nghị không treo bảng nội quy lại - 2

Quán bún bò gân thu hút rất đông thực khách tới mỗi buổi chiều

Từ khi sau khi quán anh Dũng gây sốt trên cư dân mạng, người dân tìm đến quán ăn bún tăng đột biến. Theo anh Dũng, anh không ngờ rằng quán ăn của anh lại nổi tiếng đến vậy, nhiều người đến thưởng thức món bún hoặc chỉ xin chụp ảnh chung. Theo quan sát của PV, dù đông người dân hiếu kỳ tới xem hoặc thử ăn món bún bò gân của anh nhưng không xảy ra tình trạng chen lấn hay ảnh hưởng đến việc gây ách tắc giao thông. Người dân đến ăn rất trật tự và vui vẻ chờ đến lượt mình.

Là khách ruột của quán, chị Nguyễn Thị Tuyết (27 tuổi, ở chung cư Tôn Thất Thuyết) chia sẻ: Mỗi tuần tôi thường ghé quán ăn 5-6 lần. Nghe anh Dũng phấn khởi nói chính quyền đã trả lại bảng nội quy, tôi cũng mừng lây cho anh. Tôi hi vọng, chính quyền sẽ cho anh Dũng treo lại các bảng nội quy trên.

Phường trả lại bảng “Bún Bò Gân” nhưng đề nghị không treo bảng nội quy lại - 3

Anh Dũng chủ quán bún bò gân

Anh Nguyễn Văn Quang (sinh viên trường Đại học Luật TP.HCM) tranh thủ chạy qua quán bún chỉ để chụp ảnh chung với chủ quán để về khoe với bạn. Anh Quang nói: Em thích cách anh Dũng kinh doanh, thích những bảng nội quy hài hước. Việc chính quyền đã trả lại bảng nội quy cho quán em cũng đề nghị UBND phường cho quán treo lại bảng luôn.

Anh Dũng nói thêm: Thú thật tôi cũng rất muốn treo lại bảng nhưng mình buôn bán thuộc địa bàn phường thì phải chấp hành thôi. Tôi cũng chỉ muốn việc buôn bán thuận lợi, thực khách luôn ủng hộ quán.

Theo Nguyễn Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan