Tận cùng nỗi đau của thiếu nữ yêu nhầm “ác quỷ”

Ngày 18/02/2014 09:54 AM (GMT+7)

Lan bị người yêu bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm, hàng ngày phải tiếp hàng chục lượt khách “làng chơi” đến kiệt sức.

Nhưng may mắn thiếu nữ đã trốn thoát trở về tố cáo kẻ đẩy mình vào “địa ngục trần gian”. Đầu năm 2012, Trịnh Đình Luật (SN 1990, trú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội) là nhân viên phục vụ trong quán karaoke ở trung tâm của huyện Thạch Thất (Hà Nội), sau một thời gian tấn công đã chiếm được tình cảm của chị Nguyễn Thị Lan (sinh năm 1995, quê ở Phú Thọ) là nhân viên của quán ăn kề bên. Luật đã lên kế hoạch bán chị Lan để kiếm tiền ăn chơi cùng đồng bọn.

Tận cùng nỗi đau của thiếu nữ yêu nhầm “ác quỷ” - 1

Ảnh minh họa.

Khoảng tháng 4/2012, Luật nói dối với Lan là cùng nhau đi thăm chị ruột bị ốm nặng tại Lạng Sơn. Không hề nghi ngờ người yêu, Lan đã đồng ý cùng lên xe khách đi với Luật và Nguyễn Đức Long (SN 1993, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội).

Sau một giấc ngủ dài, Lan đã tỉnh dậy mới biết mình đang ở Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh nên thắc mắc hỏi lại thì Luật trả lời qua loa là lên đi chơi, rồi về thăm chị sau. Nhưng chỉ mấy tiếng sau, Luật và Long đã bán Lan cho chủ chứa tại Trung Quốc. Ngay đêm đầu tiên, Lan phải tiếp hàng chục lượt khách “làng chơi” đến kiệt sức.

Bị người yêu đẩy vào “tổ quỷ” khiến Lan đau đớn, tủi nhục chỉ muốn tìm đến cái chết để giải thoát. Nhưng nghĩ đến kẻ đã bán mình khiến Lan gắng gượng để sống, tìm cách trốn thoát trở về tố cáo gã người yêu Sở Khanh.

Khoảng đầu tháng 1/2014, may mắn đã mỉm cười đối với Lan khi một vị khách tốt bụng đã giúp đỡ cô trốn thoát trở về Việt Nam. Quyết tâm tố cáo hành động bán người của tên người yêu “hờ”, sau nửa tháng trở về Việt Nam, Lan đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội tố cáo Trịnh Đình Luật cùng đồng bọn đã dụ dỗ, lừa gạt bán Lan sang Trung Quốc cho các chủ chứa mại dâm.

Tiếp nhận đơn tố cáo của chị Hiền, Đội Phòng chống tội phạm buôn bán phụ nữ, trẻ em, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã tập trung xác minh, làm rõ nhân thân nghi can chính của vụ án là Trịnh Đình Luật.Bị Cơ quan điều tra triệu tập, Luật khai nhận, do cần tiền ăn chơi Luật cùng đồng bọn là Nguyễn Đức Long đã lừa bán chị Lan sang Trung Quốc với số tiền là 7 triệu đồngHiện Công an TP. Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam thời hạn 4 tháng đối với Luật, Long, tiếp tục làm rõ thêm hành vi phạm tội của 2 kẻ buôn người.

Theo Tuấn Kiệt (Đời sông & Pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan