Thái Lan: Lái xe ngủ gật, 16 người chết

Ngày 10/10/2013 17:49 PM (GMT+7)

Có ít nhất 16 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe tải chở 24 người ở Buriam, Thái Lan đâm vào cây ở bên đường hôm 7/10.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này xảy ra ở Buriam, phía Đông Bắc Thái Lan. 16 hành khách thiệt mạng, trong đó có 15 người chết tại chỗ, 1 người chết trên đường đưa tới bệnh viện. Những hành khách còn lại đều  bị thương rất nặng, thậm chí có người còn đang trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát cho biết tài xế 24 tuổi, cũng thiệt mạng, đã ngủ gật khi lái xe khiến tai nạn xảy ra.

Thái Lan: Lái xe ngủ gật, 16 người chết - 1

Hiện trường một vụ tai nạn ở Thái Lan

Cảnh sát điều tra cho biết chiếc xe đang chạy bỗng rời khỏi đường và đâm sầm vào một gốc cây. Một đại diện cảnh sát điều tra cho hay nhiều nạn nhân không mang theo giấy tờ gì cả trong người và người ta nghi ngờ đa số họ là các công nhân đến từ nước Lào. Cảnh sát khám phá một vỉ thuốc mathemphetamine trong quần của xác viên tài xế và một chai rượu trong hốc xe.

Trong tháng 7, ít nhất 19 người chết khi một chiếc xe buýt hai tầng đâm vào một xe tải ở miền trung Thái Lan và phát nổ. Trước đó, vào hồi tháng 4, ít nhất 5 người chết và 53 người bị thương khi một chiếc xe buýt du lịch rơi xuống đồi ở tỉnh Phitsanulok.

Ly Ly (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan