Thót tim trẻ bị ô tô kéo trong bãi đậu xe

Ngày 11/07/2013 17:36 PM (GMT+7)

Video ghi lại cảnh tài xế lùi xe tông vào một bà mẹ đang đẩy xe có con nhỏ bên trong được đăng tải lên mạng khiến nhiều người thót tim.

Một người mẹ 18 tuổi đang đẩy bé 1 tuổi thì đột nhiên bị chiếc ô tô lùi lại tông vào. Người mẹ ngã lăn ra đường, may mắn chỉ bị chấn thương nhẹ ở đầu gối và bị một vài vết trầy xước ở cánh tay.

Chiếc xe tiếp tục lao đi kéo theo chiếc xe đẩy cùng đứa bé. Khi nhìn thấy người mẹ hốt hoảng chạy theo thì lái xe mới cho dừng xe lại.

Đặc biệt, tay tài xế này không hề bận tâm đến vụ việc này. Khi người mẹ vội bế đứa bé ra khỏi xe đẩy thì tài xế tiếp tục lái ô tô lao tới trước với chiếc xe đẩy vẫn mắc ở đuôi xe.

Vụ việc này xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 25/6 tại bãi đậu xe ở Muskegon, bang Michigan, Mỹ. Cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm tay tái xế này. Theo thông tin ban đầu, người đàn ông này da đen, mặc áo thun màu trắng, quần jean màu xanh và giầy thể thao màu cam.

Thót tim trẻ bị ô tô kéo trong bãi đậu xe - 1

Người mẹ hớt hải chạy theo đuôi xe đón con

Thót tim trẻ bị ô tô kéo trong bãi đậu xe - 2

Khi người mẹ vội bế đứa bé ra khỏi xe đẩy thì tài xế tiếp tục lái ô tô lao tới trước với chiếc xe đẩy vẫn mắc ở đuôi xe.

Xem video khiến nhiều người thót tim:

Ly Ly (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan