Clip bé 1 tuổi bơi khiến người xem sửng sốt

Ngày 02/07/2013 17:50 PM (GMT+7)

Clip bé tập bơi thu hút được rất nhiều lượt xem bởi khả năng bơi lội cực giỏi của bé.

Mặc dù mới 16 tháng tuổi nhưng bé Elizabeth Christensen, sống tại Mỹ có khả năng bơi lội khiến nhiều người kinh ngạc. Mỗi ngày, Elizabeth bơi 3 lần, bé có thể bơi ngửa, bơi ếch nhoay nhoáy mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai

Adam Christensen, bố của Elizabeth, đã đăng tải clip này lên Youtube trong một  một bể bơi ở bang Texas. Dù đã đang tải cách đây 8 tháng nhưng clip này vẫn thu hót được hơn 9000 lượt lượt người xem.

Clip bé 1 tuổi bơi khiến người xem sửng sốt - 1

Bé Elizabeth mới 1 tuổi nhưng bơi lội cực giỏi

Những bình luận ở phía dưới clip đều bày tỏ ngưỡng mộ, ngạc nhiên trước tài năng bơi lội của bé Elizabeth.

Bố mẹ của bé Elizabeth vốn là giáo viên dạy bơi cho trẻ em vì thế họ nắm được những kĩ thuật dạy trẻ bơi và đảm bảo an toàn khi Elizabeth thực hiện bơi. Mới hơn 1 tuổi mà Elizabeth đã bơi giỏi như vậy nên nhiều người cho rằng, sau này bé sẽ là một vận động viên bơi lội tài năng.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia Thụy Điển, phản xạ lặn diễn ra ở trẻ từ 3-15 tháng tuổi. Họ phát hiện ra rằng không ai trong lứa tuổi này bị sặc nước trong quá trình lặn và có thể nhẹ nhàng trôi dưới nước. Những đứa trẻ này không hề cảm thấy sợ hãi khi xuống nước mà trái lại còn rất thích thú nữa.

Ly Ly (Theo Youtobe)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan