Thứ sáu của bạn (24/10/2014)

Ngày 24/10/2014 08:22 AM (GMT+7)

Bảo Bình sẽ thu mình lại và cảm thấy có chút sợ hãi với thế giới bên ngoài.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương khi đi ra ngoài cần cẩn thận giữ chặt ví tiền cũng như các tài sản cá nhân quan trọng khác vì có khả năng rất cao bạn sẽ bị cướp. Bên cạnh đó, bạn hãy ăn thật nhiều trái cây mùa thu để cải thiện tình hình sức khoẻ của chính mình.

Bạch Dương đang cố gắng sống một cách đầy nghiêm túc và đam mê. Vì vậy khi có cơ hội hẹn hò với một ai đó, Bạch Dương sẽ chờ đợi xem tình cảm tiến triển như thế nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những vấn đề liên quan đến gia đình không nên bị trì hoãn bởi chúng có thể tạo ra những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống riêng tư của Kim Ngưu cũng như gây tổn thương đến các mối quan hệ. Vì lý do nào đó mà hôm nay Kim Ngưu sẽ thể hiện tính ghen tuông thái quá của mình.

Kim Ngưu có cảm giác mình đang trì trệ và không có tiến triển gì trong tình yêu. Sự cô đơn khiến Kim Ngưu trở lại là chính mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sức khoẻ không phải là vấn đề khiến Song Tử lo lắng nếu Song Tử biết cách lên kế hoạch học tập phù hợp. Ngày mới sẽ mang đến nhiều cơ hội học hỏi cho Song Tử, nhất là trong việc thiết lập cũng như duy trì các mối quan hệ xã hội.

Trong một mối quan hệ, nửa kia sẽ vui lây tâm trạng vui vẻ của Song Tử. Độc thân: tận dụng sự quyến rũ của bản thân để làm tan chảy trái tim người Song Tử thích đi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ muốn thay vài chi tiết trong lịch hoạt động nhóm. Dĩ nhiên việc làm này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến kế hoạch riêng của những thành viên còn lại nhưng may mắn thay, mọi người đều thông cảm với C Giải . Nếu xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay, Cự Giải sẽ không thể chiến thắng.

Tâm trạng tốt cả ngày. Cự Giải đừng ngần ngại lên kế hoạch hẹn hò buổi tối với người yêu nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có thể Sư Tử không muốn tin nhưng “người ấy” có khả năng rất cao đang lừa dối Sư Tử đấy. Họ từng không thành thật trong quá khứ và nay hành vi ấy lại tiếp tục lặp lại. Nếu chuyện này thật sự xảy ra, Sư Tử nên gặp gỡ người bạn cũ để xin lời khuyên.

Sư Tử thích xem tình yêu như một chuyến phiêu lưu. Sư Tử trở nên dũng cảm hơn, có nhiều ý tưởng và xác định được rõ ràng bản thân mình muốn gì.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ với trí tuệ và cách cư xử khéo léo sẽ đạt được nhiều thành tựu trong giao tiếp ứng xử. Sở hữu nguồn năng lượng cao cộng với biết cách làm bản thân khác biệt, Xử Nữ chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của những người quan trọng.

Mặt trăng biến Xử Nữ thành một kẻ mất trí. Có đôi lúc Xử Nữ rất lạc quan về tình yêu của mình, lại có những khi Xử Nữ trở nên bi quan và tự thuyết phục bản thân rằng một mình bạn cũng có thể sống tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những khó khăn trong 24h sắp đến sẽ được các Thiên Bình giải quyết gọn ghẽ mà không vấp phải bất kỳ chướng ngại vật nào. Ngay cả kẻ thù trước đây cũng sẽ thể hiện sự tôn trọng rõ ràng hay thậm chí ngỏ ý muốn trở thành đối tác lâu dài với Thiên Bình.

Thiên Bình sẽ phải cảm ơn các chòm sao vì đã giúp bạn tìm được những lời đúng đắn, tránh việc Thiên Bình nói ra những điều có thể khiến Thiên Bình thấy hối hận. Quá phấn khích và hơi lơ là trong việc tình cảm, để đạt được những điều mình muốn, Thiên Bình nên chú ý hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay sẽ khiến Bò Cạp khốn đốn nhưng nếu nhìn lại, Bò Cạp sẽ thấy mọi thứ diễn ra thật “buồn cười”. Bò Cạp nên mang theo vài chục ngàn khi đi ra đường để phòng thân vì chắc chắn sẽ có sự cố bất ngờ xảy ra. Tuy vậy, đừng lo lắng bởi chẳng có gì nghiêm trọng đâu.

Chuyện tình cảm và các mối quan hệ xã hội luôn đi đôi với nhau. Bò Cạp muốn một nửa của mình tự hào về Bò Cạp và về việc Bò Cạp là con người trách nhiệm thế nào. Nếu như Bò Cạp đang độc thân, Bò Cạp sẽ tìm được người phù hợp với tiêu chuẩn của Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy luôn nở một nụ cười thật tươi nhé, Nhân Mã. Việc thường xuyên vui đùa cùng những thành viên khác trong gia đình chắc chắn sẽ khiến Nhân Mã nhẹ nhõm hơn trước những áp lực của xã hội. Nhìn chung, chẳng có lý do gì để Nhân Mã buồn trong ngày hôm nay cả!

Hôm nay sẽ là ngày mà Nhân Mã có thể biến ước mơ của mình với người ấy thành sư thật, hai bạn thích ở cạnh nhau trong bầu không khí yên bình và lãng mạn. Dưới ảnh hưởng của các chòm sao, Nhân Mã biết mình nên làm gì để tăng không khí lãng mạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết, hãy chia sẻ tinh thần và nguồn lực vốn có để giúp đỡ những người đang gặp khó khăn xung quanh Ma Kết. Một cử chỉ tốt không những giúp cải thiện xã hội mà còn mang đến sự thanh thản trong tâm hồn, không có bất kỳ vật chất nào có thể làm được.

Hôm nay Ma Kết quyết định thay đổi mình, cắt tóc và định hướng cuộc đời mình một các cụ thế là những điều Ma Kết nên làm. Ma Kết sẽ hiểu ra rằng cảm xúc rất quan trọng, tình yêu không còn là điều khiến Ma Kết phải suy nghĩ nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ thu mình lại và cảm thấy có chút sợ hãi với thế giới bên ngoài. Bảo Bình sẽ nói với mọi người hãy cho Bảo Bình một không gian riêng và đừng quấy rầy trừ khi có chuyện cấp bách. Hãy làm những điều con tim mách bảo và bạn sẽ ổn thôi.

Đó sẽ không phải là cách hay nếu như Bảo Bình tranh cãi với người ấy, đặc biệt là khi đó là những điều vô nghĩa. Bảo Bình sẽ bộc lộ tính cách thật sự của mình mà không quan tâm đến việc người ấy cảm thấy thế nào, điều này có thể gây hại cho mối quan hệ của hai người.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ gặp vài chuyện vui nho nhỏ khiến bạn hạnh phúc và được an ủi suốt cả ngày. Việc nhà sẽ không còn nặng nhọc nữa nếu Song Ngư biết cách biến chúng thành một trò chơi giải trí nhưng hãy chắc chắn là bạn làm thật sự nghiêm túc nhé!

Mặt trời đang soi sáng cho tình yêu của Song Ngư. Song Ngư sẽ có rất nhiều những lời hứa hẹn và tình cảm, tình yêu sẽ nung chảy trái Tim Song Ngư.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan