Tờ The Sun đổi thành The Son vì 'em bé hoàng gia'

Ngày 23/07/2013 18:05 PM (GMT+7)

Để chào mừng con trai của Hoàng tử Williams ra đời, tờ báo bán chạy nhất nước Anh The Sun đã quyết định đổi tên thành tờ The Son.

Ngày hôm nay, nhân dịp sự kiện Hoàng tử William và Công nương Kate sinh hạ một Hoàng tử, tờ báo bán chạy nhất nước nước Anh là The Sun đã đổi tên thành The Son (con trai). Việc đổi tên này khiến độc giả nước Anh nói riêng và thế giới nói chung cảm thấy vô cùng thích thú, nó cho thấy được sự ảnh hưởng của sự kiện "Hoàng tử xứ Cambridge" ra đời lớn như thế nào.

Tờ The Sun cho biết: “Từ trước đến giờ, chúng tôi chưa bao giờ đổi tên The Sun và đây sẽ là lần duy nhất chúng tôi làm như vậy.

Tờ The Sun đổi thành The Son vì em bé hoàng gia - 1

Tờ The Sun đổi tên thành The Son

Tất cả các trang báo điện tử hàng đầu nước Anh như BBC, The Guardian, The Sun hay Daily Mail... đều đặt sự kiện này lên trang nhất.

Hôm qua 22.7, công nương Catherine, vợ Hoàng tử William nước Anh, đã sinh hạ Hoàng tử đầu lòng nặng 3,8 kg vào lúc 16h24 (giờ địa phương).

Khi những thông tin đầu tiên về Hoàng tử được loan ra, rất nhiều người dân nước Anh và phóng viên túc trực bên ngoài bệnh viên đã reo hò và chúc mừng. Bên ngoài Điện Buckingham, người dân tụ tập hát ca, chúc mừng và chia vui với Hoàng gia Anh.

Tờ The Sun đổi thành The Son vì em bé hoàng gia - 2

Logo mới của trang The Sun

Tên Hoàng tử, con trai đầu lòng của vợ chồng William chưa được tiết lộ nhưng bé sẽ được nhận tước hiệu là Hoàng tử xứ Cambridge.

Theo quy định của Hoàng gia Anh, tân Hoàng tử được xếp ở vị trí thứ ba trong danh sách nối ngôi ngai vàng, sau ông nội là Thái tử Charles và cha là Hoàng tử William. Bé trai này là chắt thứ ba của Nữ hoàng Elizabeth 2 và cháu đầu tiên của Thái tử Charles.

Hồng Anh (The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan