Thái Lan: Tai nạn xe bus, 19 người chết cháy

Ngày 23/07/2013 16:32 PM (GMT+7)

19 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương khi một chiếc xe bus hai tầng đâm vào một xe tải ở miền trung Thái Lan.

Vụ tai nạn thảm khốc này xảy ra vào sáng sớm nay (23/7), tại tỉnh Saraburi, miền Trung Thái Lan. Khi tai nạn xảy ra, chiếc xe buýt liên tỉnh đang trong hành trình từ thủ đô Bangkok tới Roi Et ở phía Đông Bắc Thái Lan. Những hình ảnh trên truyền hình Thái Lan cho thấy, chiếc xe này bị lửa thiêu rụi hoàn toàn và chỉ còn trơ khung sắt.

Một nhân viên giấu tên thuộc Viện Cấp cứu Quốc gia ở Bangkok cho biết: “Tổng cộng có 19 người thiệt mạng – 18 người chết tại hiện trường và 1 người chết tại bệnh viện”.

Thái Lan: Tai nạn xe bus, 19 người chết cháy - 1

Chiếc xe khách bị thiêu rụi sau khi bị xe tải đâm và bốc cháy.

Cảnh sát đã bắt giữ tài xế xe tải. Cảnh sát cho biết, vụ tai nạn là va chạm liên hoàn giữa 3 chiếc xe.

“Chiếc xe tải đã lao sang làn đường ngược chiều và đâm mạnh vào chiếc xe buýt khiến chiếc xe bán tải đi đằng sau không kịp dừng lại cũng đâm vào đuôi xe buýt”, sĩ quan cảnh sát địa phương Assavathep Janthanari cho biết. Theo ông Assavathep, các nạn nhân thiệt mạng và bị thương đều ngồi trên xe buýt và xe bán tải. Hiện chưa rõ có bao nhiêu người đi trên chiếc xe buýt hai tầng này.

Thái Lan: Tai nạn xe bus, 19 người chết cháy - 2

Hiện trường sau vụ tai nạn thảm khốc

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Các vụ tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra ở Thái Lan do điều kiện an toàn kém. Đầu tháng này, một chuyến tàu đi từ Bangkok đến Chiang Mai bị trật bánh làm 23 người bị thương, trong đó có 18 du khách nước ngoài.

Hồi tháng 4, ít nhất 5 người thiệt mạng, trong đó có một em bé 7 tháng tuổi và một phụ nữ Bỉ, khi một xe tour bị hỏng phanh và lao xuống một sườn đồi ở tỉnh Phitsanulok.

Hồng Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ tai nạn hi hữu