Vợ chồng bán nhà đi chữa ung thư thiệt mạng trên máy bay Ai Cập

Ngày 22/05/2016 20:15 PM (GMT+7)

Một cặp vợ chồng Ai Cập nằm trong số những nạn nhân thiệt mạng trên chuyến bay MS804 của Hãng EgyptAir, để lại 3 con thơ mồ côi.

Telegraph đưa tin, anh Ahmed Ashery, 31 tuổi, đã bán cả nhà và xe hơi để gom tiền đưa vợ là chị Reham sang Pháp phẫu thuật chữa trị ung thư.

Họ để lại 3 đứa con, gồm một con trai đang học tiểu học, và 2 con gái ở nhà nhờ bà nội trông nom, chăm sóc suốt một tháng qua. 

Vợ chồng bán nhà đi chữa ung thư thiệt mạng trên máy bay Ai Cập - 1

Vợ chồng Ahmed Ashery cùng 3 con nhỏ. 

Ngày 16/5, anh Ahmed gọi điện về nhà thông báo về sắp trở về, ca phẫu thuật thành công và vợ anh có cơ hội hồi phục hoàn toàn. 

Họ lên chuyến bay Airbus A320 mang số hiệu MS804 của Hãng hàng không Ai Cập EgyptAir. Tuy nhiên, chuyến bay đã không bao giờ trở lại Cairo mà biến mất giữa Địa Trung Hải.

Mohamed al-Shenawi, một người bạn của anh Ahmed, kể lại: "Ahmed bán hết tài sản để cứu vợ và xoa dịu nỗi đau cho cô ấy. Tôi từng khuyên anh ấy chấp nhận số phận và tìm cách chữa trị ở Ai Cập nhưng anh vẫn quyết đưa vợ sang Pháp".

Vợ chồng bán nhà đi chữa ung thư thiệt mạng trên máy bay Ai Cập - 2

Vợ chồng Ahmed Ashery đã kết hôn được 8 năm

Cặp vợ chồng này đã kết hôn được 8 năm, có 3 đứa con nhỏ. 

Chiếc máy bay  Airbus A320 mang số hiệu MS804 của Hãng hàng không Ai Cập EgyptAir khởi hành lúc 23h9 phút ngày 18/5 (theo giờ địa phương) tại thủ đô Paris Pháp trong hành trình tới Cairo. Theo lịch trình bay, chuyến bay dự kiến đáp xuống sân bay quốc tế Cairo vào sáng sớm ngày 19/5 (theo giờ địa phương) sau khoảng 3 giờ 47 phút bay. 

Khoảng 10 phút trước khi đi vào không phận Ai Cập, MS804 đã biến mất khỏi màn hình radar và rơi xuống vùng biển Địa Trung Hải. Toàn bộ 66 người trên khoang đều thiệt mạng.

Hà Anh (Telegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự