Xem camera, mẹ bàng hoàng phát hiện con trai 2 tuổi bị y tá bạo hành

Ngày 24/06/2017 15:10 PM (GMT+7)

Bỏ ra hàng trăm đô la mỗi tuần để thuê y tá chăm sóc nhưng cha mẹ bé không ngờ rằng con trai bị bệnh của mình lại bị bạo hành tàn nhẫn.

Cặp vợ chồng Dyanna và Chris Ko, sống tại Mỹ, đã phải chịu một cơn ác mộng kinh hoàng khi kiểm tra camera và phát hiện cậu con trai 2 tuổi tên là Landon bị một nữ y tá ngược đãi.

Được biết, tình trạng của cậu bé Landon vô cùng đặc biệt. Em bị mắc hội chứng Rubinstein-Taybi, có nghĩa là cậu bé chỉ có thể ăn uống qua một ống dẫn thức ăn, không thể nói và bị mù 1 bên mắt. Do đó, Landon cần được chăm sóc đặc biệt suốt 24 giờ mỗi ngày.

Xem camera, mẹ bàng hoàng phát hiện con trai 2 tuổi bị y tá bạo hành - 1

Tình trạng của cậu bé Landon vô cùng đặc biệt nên cần có người chăm sóc 24 giờ mỗi ngày.

Vì phải đi làm không thể ở nhà với con, Dyanna và Chris Ko đã quyết định bỏ ra hàng trăm đô la mỗi tuần để thuê một nữ y tá riêng đến tận nhà chăm sóc cho con trai. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra camera, họ bàng hoàng phát hiện nữ y tá kia đã có hành động bạo hành với con trai của mình.

Qua camera, Chris Ko thấy cô y tá cuộn một cuốn tạp chí và sử dụng nó như là một công cụ để đánh đập đứa trẻ. Không những vậy, cô ta còn đặt Landon vào chiếc ghế dành cho trẻ con rồi rung lắc nó rất mạnh.

Xem camera, mẹ bàng hoàng phát hiện con trai 2 tuổi bị y tá bạo hành - 2

Cô y tá cuộn một cuốn tạp chí và sử dụng nó như là một công cụ để đánh đập đứa trẻ.

Xem camera, mẹ bàng hoàng phát hiện con trai 2 tuổi bị y tá bạo hành - 3

Không những vậy, cô ta còn đặt Landon vào chiếc ghế dành cho trẻ con rồi rung lắc nó rất mạnh.

“Là những bậc cha mẹ, chúng tôi nghĩ rằng mình đã thất bại bởi chúng tôi đã để con trai mình bị đối xử tàn nhẫn như vậy”, Chris Ko chia sẻ.

Xem camera, mẹ bàng hoàng phát hiện con trai 2 tuổi bị y tá bạo hành - 4

Dyanna và Chris Ko chụp ảnh cùng các con

Ngay sau khi phát hiện sự thật, cặp vợ chồng này đã gọi điện báo cảnh sát tới bắt giữ nữ y tá kia. Y tá được xác định là Thelma Manalastas, nhân viên của Maxim Healthcare Services, nơi chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Sau khi biết sự việc, công ty này đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng làm việc với Manalastas. Họ sẽ phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra rõ sự việc. Tuy nhiên, cha mẹ Landon vẫn kiên quyết đâm đơn kiện công ty Maxim và nữ y tá.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h