Xôn xao nhân viên siêu thị quỳ xin khách hàng tha thứ

Ngày 07/05/2014 14:21 PM (GMT+7)

Vì đưa nhầm nước rửa bình sữa cho trẻ em thành nước xả vải mà nhân viên siêu thị bị mắng té tát tới mức cô phải quỳ xuống cầu xin khách hàng tha thứ.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh xô xát giữa khách hàng xinh đẹp và nữ nhân viên đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều tranh cãi đưa ra xung quanh clip này.

Nhìn nữ khách hàng xinh xắn, cao ráo nhưng ăn nói không khác gì "sư tử Hà Đông" mà nhiều người run sợ. Chưa dừng lại ở đó, cô còn cay nghiệt khi nói: "Nếu con cháu tao mà uống xong có bị làm sao thì mày có đền được không?" - đây được xem là lời mắng mỏ nhân viên hợp lý.

Tuy vậy, những câu nói khác hay thái độ khi la hét nhân viên của cô ta lại khiến người xem video cảm thấy khó chịu, thậm chí bức xúc. Điển hình là: "Mày không đủ tư cách nói chuyện với tao nghe chưa, gọi ngay giám đốc của mày ra đây".

Xôn xao nhân viên siêu thị quỳ xin khách hàng tha thứ - 1

Hình ảnh quỳ xin tha thứ này khiến dân mạng dậy sóng.

Đỉnh điểm của việc đưa nhầm nước rửa bình sữa cho trẻ em thành nước xả vải là cô nhân viên mới nhận việc bị mắng không thương tiếc. Quá bất lực vì không nói lại được khách hàng cô quỳ xuống xin lỗi. Tới đây,nhiều người cảm thấy chạnh lòng và nóng mắt với nữ khách hàng đanh đá kia.

Bạn Minh Hòa chia sẻ: “Khiếp gì mà cứ như muốn nuốt chửng con nhà người ta thế nhỉ? Nhầm thì gọi ra nhắc nhở là được, việc gì phải ầm ầm lên như hổ báo thể. Nhìn sáng sủa mà kinh hồn quá đi mất”.

Xem clip Nữ nhân viên quỳ xin khách hàng tha thứ:

Còn bạn Đặng Việt Đức lên tiếng: “Sao biết nhầm mà vẫn dùng chứ. Khi làm cái gì cho con nhỏ ăn uống thì phải xem kỹ chứ. Nhầm thì quay lại đổi hàng sao xồn xồn như vậy nhỉ? Cũng chả sao khi phát hiện ra sớm đâu mà”.

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng, tâm lý người đi mua hàng luôn tin tưởng vào nhân viên bán hàng. Thế mà cô bé kia lại sơ suất tới mức đáng ngạc nhiên, làm việc thế là thiếu trách nhiệm.

“Người ta mắng cũng phải thôi, cũng vì lo cho con con, cứ kệ chị ấy nói. Im lặng gọi giám đốc siêu thị giải quyết là ổn thôi mà”, bạn Lee Nguyễn cho hay.

Cũng không ít dân mạng cho rằng, do thái độ cách cư xử thiếu chuyên nghiệp của nhân viên mà dẫn tới tình trạng nóng nảy trên. Khi đã nhầm, nên tìm cách nói khéo léo để tránh nóng giận chứ như cô bé sợ sệt nói năng vòng vo dễ khiến khách hàng thêm phần bực bội.

Theo Chương Tương (đời sống pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan