Bộ mặt thật của kẻ tống tiền người tình bằng clip sex

Ngày 26/04/2014 16:04 PM (GMT+7)

Công an cho rằng, đến nay, chị A. có phải là nạn nhân đầu tiên bị T. tống tiền bằng clip sex hay không vẫn chưa thể xác định.

Sở khanh thời hiện đại

Nguyễn Hoàng A. (28 tuổi, quê Đồng Tháp, tạm trú xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM) lên mạng, kết bạn với nhiều phụ nữ. Đầu tháng 4/2014, A. kết bạn với chị T. (30 tuổi, ngụ quận 6). Hai người thường xuyên trò chuyện với nhau. Chỉ sau vài ngày gặp gỡ trên thế giới ảo, A. xin trao đổi số điện thoại và được chị T. chấp thuận.

Vào ngày 18/4/2014, A. rủ chị T đến quán cà phê trên đường Lê Trọng Tấn để trò chuyện. Sau một hồi “rót mật vào tai”, gã đưa chị về phòng trọ của mình. Tại đây, gã chốt cửa, dùng vũ lực, dao buộc chị phải thực hiện hành vi giao cấu với mình. Điều đáng nói, gã dùng thiết bị để quay lại cảnh ái ân.

Trong nhục nhã, ê chề, chị T. e ngại với lối sống của A. thì có thể đã bị nhiễm các bệnh xã hội nên yêu cầu đi xét nghiệm. Sáng hôm sau, gã đi xét nghiệm theo yêu cầu và cho chị T. xem kết quả không bị nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Trong khi chị T. thoáng chút vui mừng, gã đã vội nhắn tin kể khổ và ngỏ ý mượn vài triệu để tiêu xài. Vốn là công nhân, chị cũng không có tiền nên từ chối.

Bộ mặt thật của kẻ tống tiền người tình bằng clip sex - 1

Ngày càng có nhiều bạn gái bị người yêu tung clip "nóng" lên mạng

Vừa nhận được tin nhắn khước từ của chị T., A đã đáp trả bằng cách yêu cầu chị phải đưa cho mình 50 triệu đồng để chuộc đoạn clip ái ân giữa hai người. Qúa hoảng loạn, chưa biết phải làm gì trước thông tin này, chị lại nhận thêm tin nhắn từ gã với nội dung sẽ đưa clip “nóng” lên mạng cho cả thế giới đều xem.

Chị T. van xin A. tha cho mình. Tuy nhiên, gã sở khanh không chấp nhận. Chị T. đưa ra nhiều lý do và xin được giảm tiền chuộc clip “nóng” với giá 10 triệu. Sau đó, gã quyết định giá chuộc là 20 triệu đồng.

Suy nghĩ rất nhiều, vào trưa 21/4/2014, chị T. quyết định trình báo sự việc với công an. Theo như lời hẹn, chiều cùng ngày, A. cầm thẻ nhớ chứa đoạn clip đến quán cà phê đến phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Sau khi gặp nhau, chị T. đưa tiền, T. vừa đưa tay nhận thì công an ập đến bắt giữ.

Có thể có nhiều nạn nhân khác

Nguyễn Hoàng A. có quê gốc ở tỉnh Đồng Tháp. Do gia đình khó khăn, A. lên TP.HCM kiếm sống đã được vài năm. Sau nhiều lần trôi dạt, gã thuê phòng trọ tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn sống một mình. Theo nhiều người dân tại khu nhà trọ cho hay, hành tung của gã rất bí ẩn. Hiếm khi gã nói chuyện với mọi người. Bình thường, gã đi suốt, đến tối khuya mới về tới phòng trọ. Mấy ngày gần đây, mọi dư luận xôn xao về việc gã bị công an quận Bình Tân bắt giữ về hành vi cưỡng đoạt tài sản bằng clip sex khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Được biết, A. không có công ăn việc làm ổn định. Gã có nhiều bạn bè là thành phần bất hảo. Trong khoảng thời gian dài, gã là con nghiện game, lên mạng, kết bạn với nhiều người trong thế giới ảo. Lợi dụng giọng nói ngọt ngào cùng cách hỏi thăm thân mật, gã kết thân với không ít cô gái. Đến nay, gã từng có bốn mối tình với các cô gái quen qua mạng. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng thời gian ngắn, các cô gái này đều nhận thấy bộ mặt thực của gã không phải là người đàn hoàng nên đều chia tay. Cũng vì điều này, vài tháng gần đây, gã sống độc thân.

Bộ mặt thật của kẻ tống tiền người tình bằng clip sex - 2

Nạn nhân vô tình tạo điều kiện cho kẻ sở khanh phạm tội

Trao đổi với chúng tôi, một điều tra viên cho hay, A. lên kế hoạch tống tình khá tinh vi, cụ thể, đánh trúng vào tâm lý của các thiếu nữ. Chính vì vậy, khi đến nhận tiền, gã nhìn trước, ngó sau kĩ lưỡng. Tuy nhiên, do nghiệp vụ, nhiều công an mặc thường phục, đóng giả người dân vào quán cà phê, chờ thời cơ mới ra tay. Cũng chính vì vậy, khi bị bắt, gã khá bất ngờ.

Bên cạnh đó, người này cho hay, việc xác định ngoài chị T., còn cô gái nào là nạn nhân của A.  nữa không thì vẫn chưa thể khẳng định. Cũng vì điều này, công an đang mở rộng điều tra. Công an kêu gọi, ai là nạn nhân của A. thì đến cơ quan điều tra trình báo để bổ sung hồ sơ truy tố gã sở khanh này.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thái Anh chia sẻ, trong khoảng thời gian gần đây, tình trạng quay clip quan hệ cùng bạn tình rồi tống tiền diễn ra khá nhiều. Những đối tượng này có mục đích rõ ràng. Hành động này đang cần được báo động. Điều hiển nhiên, các đối tượng gây án chắc chắn sẽ bị pháp luật xử lý. Tuy nhiên, nhìn nhận đa chiều, nạn nhân trong các vụ án này cũng có một phần lỗi. Bởi, chính lối sống khá thoáng, dễ dàng quan hệ với người mới quen vô tình tạo điều kiện cho các đối tượng dễ dàng gây án. Chuyên gia tâm lý khuyến cáo, các bạn trẻ nên cẩn thận đối với các mối quan hệ ở trên thế giới ảo để không trở thành “món mồi ngon” cho các đối tượng xấu gây án. 

Nhật Phát
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan