Cẩm Tú - Ngày 12/09/2022 12:00 PM (GMT+7)

Cặp đôi Trang Ngọc Thiện (26 tuổi, quê Bến Tre) - Hồ Thị Hồng Mơ (25 tuổi, quê Vũng Tàu) quen nhau qua “Ghép đôi thần tốc” và tình yêu của họ cũng thần tốc như tên chương trình luôn. “Mọi thứ đều tốc độ”, Hồng Mơ nói.

Hồng Mơ chia sẻ, khi quay chương trình, cả hai đã bấm nút chọn nhau và sau đó có nán lại tại trường quay trò chuyện khoảng 1 tiếng rồi tiến tới hẹn hò luôn. “Ấn tượng đầu tiên của tôi là anh rất đẹp trai, hiền lành, dễ thương lại vui tính, biết pha trò. Người đàn ông như vậy sao không có nhiều cô gái theo được? Nhưng qua một thời gian nói chuyện, tôi nhận thấy anh vừa thương gia đình, vừa rất sâu sắc. Nhận định anh là người đàn ông của gia đình nên tôi tiến tới”, cô nàng 9X chia sẻ.

Cặp đôi Ngọc Thiện - Hồng Mơ quen nhau qua chương trình Ghép đôi thần tốc.

Ngay ngày hôm sau, Ngọc Thiện đã chủ động liên lạc với Hồng Mơ. Thậm chí, hôm đó cặp đôi còn trao cho nhau nụ hôn đầu tiên. Tới ngày thứ 2 hẹn hò, hôm đó lại đúng là ngày sinh nhật của chị Hồng Mơ nên Ngọc Thiện chủ động tới đón, đưa cô nàng.

Tuy nhiên, tới lúc đưa nàng về tới cổng, thay vì về nhà thì Ngọc Thiện lại phi thẳng xe vào trong rồi tót lên tầng 2, thay quần áo nằm ngủ tự nhiên như ở nhà mình khiến Hồng Mơ không khỏi choáng váng. Và đêm hôm đó, chuyện gì tới cũng sẽ tới, anh chàng đã “hốt vợ” luôn.

Nằm mơ thấy bạn gái đi với người khác, chàng trai bật dậy cầu hôn lúc 3 giờ sáng - 2

Đáng nói, ngay hôm đó Ngọc Thiện đã cầu hôn Hồng Mơ khi cô nàng đang mơ màng chìm trong giấc ngủ. “Đêm đó anh nói: ‘anh phải cưới em làm vợ’, rồi liên tục hỏi ‘cưới nha, cưới nha’. Tôi cứ tưởng khung cảnh cầu hôn phải ở biển cơ, nhưng không”, Hồng Mơ kể.

Giải thích về việc này, Ngọc Thiện cho biết vì đêm đó anh nằm mơ thấy bạn gái đi với người đàn ông khác nên anh mới tức quá, bật dậy cầu hôn vợ ngay trong đêm. Anh chàng kể: “Lúc đó là 3 giờ sáng, tôi nằm mơ thấy cô ấy đi với ai á. Nghĩ thấy tức nên tôi giật mình dậy. Quay sang thấy cô ấy đang ngủ nê hỏi luôn ‘em ơi cưới nha, cưới nha’. Cô ấy đang mơ mơ màng màng ‘ờ ờ’ nhận lời luôn”. Sau đó, Ngọc Thiện gọi điện về cho bố bảo xem ngày, chốt vào ngày 12/5 vừa qua.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 5 vừa qua.

Sau khi về chung một nhà, nhiều tật xấu cũng lòi ra. Được dịp công khai “bóc phốt” vợ, Ngọc Thiện thẳng thắn chia sẻ rằng Hồng Mơ có tính bừa bộn, nghiện mua sắm, thậm chí mua mà không biết mua gì luôn.

Có bữa tôi đi đá bóng 1 tiếng rưỡi, tự dưng điện thoại có tin nhắn tài khoản bị trừ 1,5 triệu đồng là biết ở nhà vợ săn sale. Gọi điện hỏi vợ sao mua nhiều quá vậy, vợ trả lời tại anh đi đá bóng, em ở nhà buồn thì em mua sắm thôi cho đỡ buồn chứ em đâu muốn mua đâu. Nói vậy sao nỡ trách móc gì nữa, thấy thương luôn. Mỗi lần thấy tin nhắn ngân hàng là tôi thấy mệt người luôn”, Ngọc Thiện nói.

Nằm mơ thấy bạn gái đi với người khác, chàng trai bật dậy cầu hôn lúc 3 giờ sáng - 4

Còn về Hồng Mơ, cô nhận xét chồng là người nói nhiều hơn làm, rất chủ động và làm rất nhanh tới nỗi cô không kịp làm chứ bản thân không hề bừa bộn. Bởi lẽ, hồi còn ở một mình, cô tự nhận bản thân cũng là một người gọn gàng, ngăn nắp. Bên cạnh đó, chồng có một “tật xấu” rất lớn đó là ôm đồm mọi việc quá nhiều khiến cô mất đi cơ hội thể hiện người vợ đảm đang, hiền thảo.

Hồng Mơ bày tỏ: “Đàn ông hay nói sau này cưới anh sẽ phụ em, nhưng chồng tôi không phụ một cái gì hết mà anh làm hết. Tôi đã chuẩn bị một hành trang làm vợ nào là nữ công gia chánh, giỏi việc nước đảm việc nhà rồi sau này về chồng cứ ở yên đó tôi làm hết cho, nhưng về anh tước hết quyền của tôi luôn. Chồng lau nhà giặt đồ, rửa chén, lâu lâu nấu cơm cũng dành, chăm chó,… Cũng may tôi nấu ăn ngon, buôn bán kinh doanh nói chuyện cũng được nên tôi chủ động được vấn đề đó.

Nằm mơ thấy bạn gái đi với người khác, chàng trai bật dậy cầu hôn lúc 3 giờ sáng - 5

Tôi cảm thấy chồng bị ôm đồm, nhiều lúc muốn phụ mà anh làm xong hết rồi, nên muốn phụ rất khó. Vì vậy, việc duy nhất tôi làm trong nhà là nấu ăn. Mà tôi hay vừa nấu ăn vừa rửa bát là anh gằn giọng lên luôn ‘em để nguyên đó, đừng có rửa, để đấy anh rửa’. Hay tôi dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho chồng, thể hiện người vợ đảm đang. Nào ngờ, vừa nhích khỏi giường được 5 phút thôi là chồng cũng bật dậy bày việc ra làm luôn”.

Thực ra, Hồng Mơ “trách” chồng như vậy là xuất phát từ tình yêu, bởi cô muốn được chia sẻ với chồng, muốn chồng có thời gian nghỉ ngơi. Ngoài ra, cô cũng muốn chồng bớt suy nghĩ lại, đừng đắn đo, lo lắng nhiều quá vì anh luôn có cô ở bên cạnh.

Tân hôn vợ khóc lóc không cho động vào người, biết sự thật tôi đuổi thẳng về nhà ngoại
Nghĩ vợ căng thẳng trong đêm tân hôn, vì suy cho cùng cô ấy vẫn còn rất trẻ, trước cưới chúng tôi cũng chưa từng vượt quá giới hạn, nên tôi đã ngồi...

Tâm sự

Theo Cẩm Tú

Tin bài cùng chủ đề Vợ chồng son