10.000 phòng tập trên thế giới đã có mặt ở Việt Nam, tại sao chị em lại bỏ qua?

Ngày 22/08/2019 16:00 PM (GMT+7)

Lịch sử 27 năm phát triển, hơn 10.000 câu lạc bộ trên toàn thế giới, Curves thực sự là một địa chỉ phòng tập uy tín dành riêng cho chị em phụ nữ.

Khi kinh tế phát triển không ngừng, mọi nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao, đặc biệt là sức khỏe và sắc đẹp. Tập thể dục là một sự kết hợp hoàn hảo đem lại cho bạn một sức khỏe tốt và một thân hình đẹp cân đối. Và đó là lý do cho sự ra đời của Curves – câu lạc bộ thể dục dành riêng cho nữ giới.

Curves thành lập từ năm 1992 tại Mỹ. Được đánh giá là một trong 31 câu lạc bộ thể dục tốt nhất tại xứ sở cờ hoa, đến nay Curves đã phát triển vô cùng mạnh mẽ, xuất hiện tại 90 quốc gia và số hội viên đã vươn lên con số 5 triệu.

10.000 phòng tập trên thế giới đã có mặt ở Việt Nam, tại sao chị em lại bỏ qua? - 1

Curves bắt đầu ra mắt tại Việt Nam năm 2012, qua hơn 7 năm hoạt động, câu lạc bộ hiện đã có 24 cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam. Với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp thể chất và sự mạnh khỏe cho chị em, Curves đã giúp hàng chục nghìn phụ nữ khắp cả nước giảm cân, tăng cân, cải thiện rõ rệt tình trạng sức khoẻ, lấy lại vóc dáng thon gọn đáng mơ ước và một cơ thể dẻo dai.

10.000 phòng tập trên thế giới đã có mặt ở Việt Nam, tại sao chị em lại bỏ qua? - 2

Hotgirl vạn người mê Christina Hải Âu là người đã lấy lại vóc dáng sau sinh tại Curves

Tại đây, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe và phân tích vóc dáng cơ thể miễn phí. Không những vậy, bạn còn được đội ngũ huấn luyện viên tư vấn mục tiêu giảm cân/ tăng cân, lên thực đơn dinh dưỡng, hướng dẫn tỉ mỉ các bước tập luyện mà không hề mất thêm một khoản chi phí nào. Ngoài ra tại Curves, các thiết bị, máy móc được thiết kế riêng cho phái đẹp, giúp đem lại cho bạn hiệu quả tập luyện tốt nhất chỉ trong vòng 30 phút/ ngày.

10.000 phòng tập trên thế giới đã có mặt ở Việt Nam, tại sao chị em lại bỏ qua? - 3

Nếu bạn lo lắng về việc không có thời gian, tập nặng dễ chán và mệt mỏi thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, các bài tập tại Curves chỉ gói gọn trong vòng 30 phút. Những bài tập này đã được các nhà khoa học đến từ Đại Học Baylor và Texas A&M (Mỹ) kiểm chứng là có hiệu quả và an toàn, góp phần cải thiện sức khỏe và vóc dáng cho phụ nữ. Một buổi tập hoàn chỉnh bao gồm các bài tập về tim mạch, tập sức mạnh, giãn cơ trong 30 phút và chương trình quản lý cân nặng. Đây là một sự khác biệt lớn nhất của Curves mà không có phòng tập nào tại Việt Nam đáp ứng được điều này.

10.000 phòng tập trên thế giới đã có mặt ở Việt Nam, tại sao chị em lại bỏ qua? - 4

Mỹ nhân mê tốc độ Lê Nhàn, cũng là hội viên tại Curves

Thêm một vấn đề mà chị em vẫn thường lo ngại, đó là tại các phòng tập thông thường hay xuất hiện các đấng may râu khiến một số chị em tự ti với vóc dáng của mình. Tại Curves, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái luyện tập vì từ nhân viên cho đến huấn luyện viên 100% là nữ giới, ngoài ra còn có thể giao lưu, trò truyện cùng nhau rèn luyện cơ thể.

Với chặng đường 27 năm trên toàn thế giới và 7 năm có mặt tại Việt Nam, Curves đã đánh dấu sự phát triển bền vững của mình bằng quy mô rộng khắp, không ngừng lắng nghe những chia sẻ, cải tiến chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khỏe đẹp cho khách hàng.

10.000 phòng tập trên thế giới đã có mặt ở Việt Nam, tại sao chị em lại bỏ qua? - 5

Luôn mong muốn tạo ra một môi trường thoải mái tích cực, giúp tất cả chị em phụ nữ đều có cơ hội tiếp cận với các bài tập sức khỏe, đẹp dáng dễ dàng nhất, Curves đã và đang tích cực mở rộng quy mô đến nhiều tỉnh thảnh trên cả nước, xem danh sách các địa chỉ của câu lạc bộ tại đây.

Nhân dịp quốc khánh 2/9 năm 2019, Curves trân trọng gửi  lời cảm ơn tới các quý chị em đang tham gia tập luyện tại Curves cùng  chương trình ưu đãi giảm phí gia nhập khủng chỉ còn 9,000 vnđ tại cả các hệ thống của Curves trên toàn quốc. Chúc tất cả chị em luôn có một sức khỏe dẻo dai và một thân hình đáng mơ ước.

 Curves – CLB thể dục 30 phút dành cho nữ

Website: curvesvietnam.com.vn

Facebook: facebook.com/curves.com.vn

Hotline – 028 36201196 – 0906 939387

Liên hệ để đặt lịch hẹn tham quan câu lạc bộ và phân tích vóc dáng cơ thể miễn phí.

Hệ thống 24 CLB Curves trên toàn quốc, xem tại đây

Nguồn: [Tên nguồn].