CEO Nguyễn Anh Tuấn – Hành trình trở thành CEO kiêm đồng sáng lập Tập đoàn NTT Việt Nam

Ngày 28/03/2022 10:23 AM (GMT+7)

CEO Nguyễn Anh Tuấn đã thành công trong việc mang lại những sản phẩm giá trị, chất lượng cao đến hàng triệu trẻ em trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Nhờ nhiệt huyết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chàng trai 9x đã trở thành CEO Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam, đơn vị phân phối độc quyền bỉm Nhật Goldgi trong nước. Với những thành tựu đã đạt được, thật sự, đây là một chàng trai đầy nhiệt huyết, đáng khâm phục. Tuy nhiên, ít ai biết được, phía sau sự thành công là cả một chặng đường nỗ lực và cố gắng.

Anh Nguyễn Anh Tuấn - CEO Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam

Anh Nguyễn Anh Tuấn - CEO Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam

Là người con xứ Thanh, nguồn đất “địa linh nhân kiệt”, anh Tuấn mang đầy đủ những cốt cách: can trường, mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm.

Năm 2012, khi bước ra Thủ đô lập nghiệp, anh may mắn có cơ hội được làm tại Công ty Cổ phần MISA (một công ty công nghệ lớn tại Việt Nam). Anh Tuấn chia sẻ: “Những năm tháng ấy thật tuyệt vời, đã cho anh không ít những kinh nghiệm và bài học quý giá”. Thời điểm đó, anh gặp không ít khó khăn bởi xuất phát điểm trong lĩnh vực phần mềm của bản thân còn khá thấp. Tuy nhiên, nhờ sự kiên trì, sáng tạo và học hỏi không ngừng, anh đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Từ đó, anh trở thành một trong những nhân viên ưu tú của Công ty.

CEO Nguyễn Anh Tuấn – Hành trình trở thành CEO kiêm đồng sáng lập Tập đoàn NTT Việt Nam - 2

Không muốn dừng lại ở đó, năm 2016, anh Tuấn khát khao được cống hiến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng. Vì vậy, anh đã quyết định dừng công việc ở MISA để thành lập doanh nghiệp riêng. Thời điểm này, anh quyết định kinh doanh sản phẩm sữa. Tuy nhiên, sau 1 năm hoạt động, công ty phải dừng hoạt động vì thua lỗ.

Vốn mất, nợ nần, anh Tuấn vẫn không nản chí. Với đức tính can trường, mạnh mẽ, anh quyết định đứng dậy và bước tiếp. Bằng khát khao mang lại những giá trị tốt nhất cho trẻ em Việt Nam, anh tiếp tục tìm kiếm những cơ hội và hướng đi mới.

Năm 2017, khi gặp được anh Đỗ Đình Nghĩa và anh Trần Gia Toàn, anh Nguyễn Anh Tuấn quyết định cùng đồng hành sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam. Đây là tổng công ty phân phối độc quyền Bỉm Nhật Goldgi tại Việt Nam.

Trong suốt 5 năm năm hoạt động, CEO Nguyễn Anh Tuấn không ngừng đưa ra những quyết định, chiến lược đúng đắn, lấy khách hàng làm trọng, giải quyết chính xác nỗi đau thị trường.

CEO Nguyễn Anh Tuấn cùng định hướng 5K hành động

CEO Nguyễn Anh Tuấn cùng định hướng 5K hành động

Hiện tại, Công ty đang phân phối 2 dòng sản phẩm chính, đó là: Bỉm Nhật Goldgi+ Cao Cấp và Bỉm Nhật Goldgi X5. Mỗi dòng sản phẩm hướng đến phân khúc khách hàng khác nhau. Với những ưu điểm vượt trội, Bỉm Nhật Goldgi đã thành công trong việc chinh phục niềm tin của các bà mẹ Việt. Những khách hàng sử dụng sản phẩm đều hết sức hài lòng và sẵn sàng gắn bó với thương hiệu.

Hiện nay, hệ thống Nhà phân phối, Đại lý, điểm bán chính hãng của nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi đã có mặt trên hầu khắp các tỉnh/thành, huyện/thị, xã/phường.

Bên cạnh đó, bố mẹ có thể liên hệ qua 2 Fanpage chính của Công ty: Bỉm Nhật Goldgi+ cao cấp và bỉm Nhật Goldgi+ x5. Ngoài ra, nếu có bất kì thắc mắc gì liên quan đến thông tin sản phẩm, chương trình quà tặng hay những thông tin phát sinh khác, các mẹ có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 081 908 9170.

Nguồn: [Tên nguồn].