Lọ kem dưỡng da trị giá 42 "củ khoai" thực tế có thần thánh tới mức "cải lão hoàn đồng" hay "là phẳng nếp nhăn" như nhiều người vẫn đồn đại hay không? Chị em skincare tỉnh táo lên khi biết sự thật này!
Những giờ gần đây, hội chị em đam mê làm đẹp đang chia sẻ rần rần một video clip review lọ kem dưỡng da giá 42 triệu của một beauty blogger. Đề tài nghe thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân tình, đặc biệt là giới phụ nữ đang gặp các vấn đề lão hóa da. Hũ kem có giá bằng con xe tay ga xịn có thần thánh như mức giá của nó không?
Beauty blogger Hanna Olala là nữ CEO xinh đẹp, nổi tiếng với các clip triệu view. Cô hiện đang là KOL có tiếng trong mảng làm đẹp và lifestyle với trang cá nhân lên tới hàng trăm nghìn follow.
Nữ doanh nhân giàu có đã vén màn hé lộ chất lượng của lọ kem dưỡng giá 42 "củ khoai".
Mới nghe đến mức giá của lọ kem dưỡng da này, chắc hẳn rất nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi rằng tại sao lại đắt như vậy hay công dụng của nó ''đỉnh chóp'' đến mức nào. Mở đầu clip, nữ blogger này đã khẳng định chắc nịch, sản phẩm không thể ''cải lão hoàn đồng'', xóa bỏ những nếp nhăn trên da hay nâng cơ giống tiêm botox hay filler cao cấp như nhiều người nghĩ. Thực tế, hũ kem dưỡng này có công dụng chính là dưỡng ẩm giúp da mịn mượt và chống lão hóa mà thôi.
Lý giải về giá thành ''đắt xắt ra miếng'' của hũ kem này, Hannah Olala cho biết sản phẩm đến từ một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc. Cô nhận xét chất kem của ''em này'' siêu mượt, khi thoa lên da cảm giác như nếp nhăn được là phẳng ngay tức thì, muốn hiệu quả thật thì phải sử dụng dài lâu vì khi rửa đi là hiệu ứng này tất nhiên sẽ hết. Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi hương ấn tượng và khả năng dưỡng ẩm rất tốt.
Giá thành của sản phẩm còn nằm ở nguyên liệu cấu thành chính là chiết xuất nhân sâm núi Hoàng Hậu và hoa sâm núi. Loại nhân sâm này mọc tự nhiên trên núi và vài chục năm mới thu hoạch một lần. Bên cạnh đó, sản phẩm còn gây ấn tượng với bao bì vô cùng nổi bật giống như một món trang sức hay hộp đựng bảo vật quý giá. Ngoài ra, trên vỏ hộp còn in hoa văn tinh xảo và đính đá chuẩn phong cách quý tộc.
Một sản phẩm đắt được quyết định bởi các yếu tố như thương hiệu, nguyên liệu và cả bao bì.
Khi được hỏi liệu có đáng để bỏ ra 42 triệu hay không, nữ TikToker thẳng thắn chia sẻ rằng với những người có đủ điều kiện kinh tế họ sẽ quan tâm đến chất lượng sản phẩm nhiều hơn là giá thành. Chính vì vậy mà rất nhiều loại mỹ phẩm dù đắt đỏ nhưng vẫn bán rất chạy và được nhiều người chọn mua.
Bên dưới bài đăng của rất nhiều trang mạng xã hội, dân tình bày tỏ quan điểm rằng, người giàu luôn có cách tiêu tiền của họ. Có nhiều người yêu thích thương hiệu hay thậm chí celeb đại diện nhãn hàng đó mà mua. Bên cạnh đó, nhiều người lại tìm mua dựa vào chất lượng thực sự. Tuy nhiên, một sản phẩm mỹ phẩm chất lượng hay không còn phụ thuộc ở việc nó có phù hợp với làn da bạn hay không!
Mỗi người có cấu tạo da khác nhau như: da khô, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu,... Hay thậm chí mỗi thương hiệu sẽ sản xuất ra dòng sản phẩm hướng đến đối tượng sử dụng cho từng vùng khí hậu. Hàn Quốc hay Nhật Bản thường là vùng ôn đới nên phụ nữ thường da khô. Do đó, sản phẩm có dưỡng cực kì nhiều. Nhiều chị em Việt mua sản phẩm đắt tiền ở xứ này về sử dụng ở nước mình chưa chắc đã đẹp được như quảng cáo.
Do đó, có thể kết luận, mỹ phẩm chất lượng chưa chắc được quyết định hoàn toàn ở giá thành. Thực tế, nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt dư tiền vẫn chỉ sử dụng sản phẩm giá vài trăm nghìn quay đầu hay thậm chí là đồ có thể mua được ở hiệu thuốc.
Hoà Minzy chắc chắn là mỹ nhân số 1. Cô từng có nhiều màn review làm đẹp da vô cùng chi tiết.
Nữ ca sĩ cho hay, cô đã từng dùng "n" liệu trình kèm với vô vàn các loại sản phẩm bôi thoa, giá rẻ cũng có mà có loại 1 tuýp giá hàng chục triệu cũng có. Tuy nhiên, sau quá trình trải nghiệm đó, cô nàng chiêm nghiệm ra 1 điều rằng không phải sản phẩm nào cũng hợp với mình mà quan trọng là phải cảm nhận.
Đầu tiên phải biết phân loại làn da của mình xem bản thân là da khô, da hỗn hợp hay da thiên dầu để có cách điều trị hợp lý. Thêm nữa, để có 1 làn da đẹp là chúng mình phải cấp đủ nước, uống nước tích cực và ngủ sớm thì da mới cải thiện được.
Bên cạnh đó, Văn Mai Hương - biểu tượng làn da "glass skin" - da bóng như gương của showbiz Việt cũng có gout làm đẹp giống với Hòa Minzy. Tên instagram, nữ ca sĩ đã mở hội hỏi đáp để trả lời hết mọi thắc mắc của fan về chu trình chăm sóc da của mình. Theo dõi mới thấy, thì ra người nổi tiếng có quan điểm làm đẹp trái toàn toàn so với những gì ta nghĩ.
Làn da của quý cô luôn là niềm ao ước của hội chị em. Nữ ca sĩ tuy không sở hữu nước da trắng ngần nhưng lại rất láng mịn và ít khuyết điểm.
Lạ thay cô nàng cũng là người chơi hệ sản phẩm từ thiên nhiên. Giọng ca Như mùa tuyết đầu tiên thích sử dụng dầu dừa để dưỡng mi, lông mày và chăm sóc da môi. Nghe đến đây chắc chắn nhiều người không khỏi bất ngờ vì cứ nghĩ, người nổi tiếng chắc chắn phải sử dụng những thứ bôi thoa có giá trị trên trời mà người thường khó lòng mua được. Điển hình là đã có người hâm mộ đặt câu hỏi rằng: "Chị thu nhập cao vậy sao chị không lựa chọn những sản phẩm high end?" (High end là dòng sản phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu danh giá, có giá bán khá cao và xa xỉ.)
Văn Mai Hương liền nhẹ nhàng đáp, cô lựa chọn sản phẩm phù hợp với da chứ không quan tâm giá tiền vì không phải sản phẩm đắt tiền là sẽ hợp với da mặt mình.
Là người đã kinh qua 7749 các loại sản phẩm, cô nàng cho rằng bản thân không chịu được các dòng sản phẩm chống lão hóa đẩy mụn nên cô giờ đây lựa chọn sản phẩm an toàn với da. Vậy các bước skincare của cô nàng như thế nào để có thể glowy được như vậy?
Tất nhiên là cô cũng phải bỏ hàng giờ đồng hồ mỗi ngày để yêu chiều và chăm sóc làn da thì mới được hồi đáp được như ngày hôm nay.