2019 rồi, các nàng có thể chưa có bồ, nhưng nhất định phải đẹp như H'Hen Niê

Ngày 08/02/2019 10:00 AM (GMT+7)

Khởi đầu năm mới bằng 1 chuỗi các bài tập nâng cao thể chất, đánh bay mỡ thừa trong những ngày Tết nguyên đán 2019.

2019 roi, cac nang co the chua co bo, nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie - 1

Với lịch trình bận rộn, H'Hen Niê luôn tranh thủ dành thời gian rảnh rỗi để tới phòng tập gym, nâng cao thể chất và giữ gìn vóc dáng ngọc ngà, chuẩn mẫu.

2019 roi, cac nang co the chua co bo, nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie - 2

Mỗi buổi tập thường kết hợp rất nhiều động tác khác nhau, tác động lên toàn bộ cơ thể, đánh bay lượng calo thừa và tạo cơ săn chắc là điều mà người đẹp ưu tiên đầu tiên. Với bài tập đạp xe, lực tác động lên chân giúp thon gọn và nuột nà hơn.

2019 roi, cac nang co the chua co bo, nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie - 3

Bài tập này giúp H'Hen Niê tự tin trưng diện trong những thiết kế đầm đuôi cá xẻ đùi cao ngất.

2019 roi, cac nang co the chua co bo, nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie - 4

 Kéo tạ để có đôi tay săn chắc, đồng thời tác dụng lên cả vòng 3. Đây là bài tập có hình dung gần nhất về động tác squat mà các nàng hay thực hiện để tăng số đo vòng 3.

2019 roi, cac nang co the chua co bo, nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie - 5

Để có được hình thể gợi cảm, cân đối, Hoa hậu H'Hen Niê đã phải trải qua quá trình giảm cân, giữ dáng khá nghiêm ngặt. Bởi trước kia, cô từng nặng gần 70kg với thân hình khá "tròn trịa".

2019 roi, cac nang co the chua co bo, nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie - 6

H'Hen Niê cho biết cô từng ăn rất nhiều cơm và bị tăng cân. Cô không ý thức được chế độ ăn uống, sinh hoạt cần thay đổi ra sao để có vóc dáng khỏe đẹp và cơ thể khỏe mạnh.

2019 roi, cac nang co the chua co bo, nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie - 7

Kể từ khi tự đặt mục tiêu cho mình để trở thành người mẫu, cô bắt đầu điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và tập luyện.

2019 roi, cac nang co the chua co bo, nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie - 8

Sau khi xác định bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, H'Hen Niê đã thay đổi chế độ tập luyện để có hình thể khỏe khoắn hơn. Mỗi ngày cô tập gym từ 1 - 2 tiếng, chủ yếu tập các bài tập squat liên hoàn tăng vòng 3 và cải thiện vòng 1, vòng eo nhỏ nhưng săn chắc.

2019 roi, cac nang co the chua co bo, nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie - 9

Với bữa sáng, H'Hen Niê tránh ăn tinh bột hoặc đồ chiên rán nhiều dầu mỡ. Cô thường uống 400 - 450 ml nước chanh pha mật ong và nước ấm trước bữa sáng và nghỉ ngơi 30 - 45 phút rồi mới thưởng thức bữa sáng bằng thực phẩm như chuối, sữa chua không đường.

2019 roi, cac nang co the chua co bo, nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie - 10

Trong suốt ba tháng trước khi thi hoa hậu, ngoài súp lơ, các loại hạt, cô được huấn luyện viên khuyến khích ăn một nải chuối chín, 1,5 kg thịt gà, sữa đậu nành để cải thiện vóc dáng.

2019 roi, cac nang co the chua co bo, nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie - 11

Món ăn của cô đa phần được chế biến dưới dạng luộc, hấp, tự nấu và hạn chế gia vị.

2019 roi, cac nang co the chua co bo, nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie - 12

Để duy trì vóc dáng như hiện tại, bí quyết của cô là luôn uống nước trước khi ăn thay vì sau khi dùng bữa sẽ giúp ngon miệng hơn. Ngoài ra, sau khi ăn không nên ngồi hay nằm bởi phần bụng dưới sẽ bị to ra.

2019 roi, cac nang co the chua co bo, nhung nhat dinh phai dep nhu h'hen nie - 13

Thay vào đó, chị em nên đi lại nhẹ nhàng và giữ thói quen hóp bụng. Cô cũng uống nhiều nước ép dưa chuột để đẹp da, đẹp dáng.

Với vòng 3 gần 1 mét, Hoa hậu HHen Niê không có đối thủ cạnh tranh về độ bốc lửa
Với vòng 3 gần 1 mét, Hoa hậu đẹp nhất thế giới H'Hen Niê không có đối thủ cạnh tranh về độ gợi cảm.
Theo Phong (Dân Việt)
Tin bài cùng chủ đề H'hen Niê