Mong muốn sở hữu một thỏi Louboutin đang trở thành khát khao cháy bỏng đối với phái đẹp Việt.
Christian Louboutin là nhãn hiệu vẫn luôn khiến chị em phụ nữ mê mệt với những đôi giày đế đỏ hay những lọ sơn móng tay sang trọng. Mới đây, hãng này vừa tung ra thị trường Mỹ sản phẩm son môi với giá 90 USD (gần 2 triệu đồng), soán ngôi thỏi son đắt nhất thế giới trước đó là Tom Ford (52 USD).
Bộ sưu tập son Christian Louboutin đầu tiên bao gồm 38 thỏi son với 36 màu khác nhau, chia thành 3 dòng: Silky Satin (son nhiều dưỡng), Velvet matte (son lỳ) và Sheer Voile (son bóng).
Cũng giống như chai sơn móng, thiết kế cây son mang hình viên đạn với một đầu nhọn, màu đen hoặc vàng kim và phần nắp bằng kim loại kết hợp giữa vàng và bạc. Thiết kế sang trọng, chất son và màu son được đánh giá cao cùng với thương hiệu sẵn có đã mang lại giá trị cho thỏi son Louboutin.
Bộ sưu tập son Louboutin đầu tiên ra đời với các màu được lấy cảm hứng từ màu giày và sơn móng đã được hãng tung ra thị trường trước đó.
Thiết kế sang trọng, chất son và màu son được đánh giá cao cùng với thương hiệu sẵn có đã mang lại giá trị cho thỏi son Louboutin.
BST son Christian Louboutin đầu tiên bao gồm 38 thỏi son với 36 màu khác nhau, chia thành 3 dòng: Silky Satin (son nhiều dưỡng), Velvet matte (son lỳ) và Sheer Voile (son bóng).
Chỉ cần luồn một sợi dây qua lỗ nhỏ trên nắp thỏi son là bạn đã có một món trang sức tuyệt đẹp và dễ dàng mang theo khi cần.
Ngay khi có mặt trên thị trường Mỹ vài ngày trước, các tín đồ làm đẹp đã sốt xình xịch, mong muốn sở hữu một thỏi son Louboutin đã trở thành khát khao cháy bỏng đối với phái đẹp Việt qua những bức ảnh và chú thích trên trang cá nhân.
Louboutin được đánh giá là 'đỉnh' hơn cả Tom Ford- vốn được biết là thỏi son rất được lòng các chị em
Sẵn sàng đổi quà giá trị hơn để được sở hữu một thỏi son Louboutin.
Thỏi son có sức hút đến nỗi cánh mày râu cũng phát 'cuồng'
Ngay lập tức, đây trở thành quà tặng giá trị nhất đối với các chị em phụ nữ Việt.