Mãn nhãn trước độ hoành tráng vương giả của yến tiệc toàn cầu The history of Whoo

Ngày 19/09/2019 08:00 AM (GMT+7)

Tổ chức sự kiện toàn cầu theo phong cách hoàng cung, The history of Whoo đã khiến toàn thể quan khách choáng ngợp với mức độ sang chảnh vương giả hiếm có. Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn Lee Young Ae cũng xuất hiện tại sự kiện.

Ngày 29/8 vừa qua, The history of Whoo, thương hiệu mỹ phẩm đông y cao cấp nhất của tập đoàn mỹ phẩm LG House Hold & Health Care Hàn Quốc đã tổ chức sự kiện toàn cầu “Yến tiệc hoàng cung 2019” tại Thượng Hải.

Mãn nhãn trước độ hoành tráng vương giả của yến tiệc toàn cầu The history of Whoo - 1

Sự kiện diễn ra khách sạn sang trọng Jingan Shangri-La (Thượng Hải – Trung Quốc), quy tụ hàng trăm khách mời đến từ các nước Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Singapore, Hongkong, Thái Lan, Malaysia và Đài Loan.

Mãn nhãn trước độ hoành tráng vương giả của yến tiệc toàn cầu The history of Whoo - 2

“Mỹ nhân không tuổi” Lee Young Ae xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện. Cô khiến quan khách trầm trồ vì thần thái sang trọng và làn da mịn màng không tì vết dù đã qua tuổi 48

Mãn nhãn trước độ hoành tráng vương giả của yến tiệc toàn cầu The history of Whoo - 3

Lee Young Ae bên các phiên bản Bichup – tinh chất chống lão hóa tiêu biểu của The history of Whoo

Mãn nhãn trước độ hoành tráng vương giả của yến tiệc toàn cầu The history of Whoo - 4

Đại diện Việt Nam tại sự kiện lần này: Người mẫu Thúy Hạnh, Beauty Blogger Hannah Nguyễn, Giám đốc tạp chí Elle Đồng Thủy Tiên, Đại diện tạp chí Bazaar Hồng Nhung và Đại diện nhãn hàng The history of Whoo tại Việt Nam

Là thương hiệu mỹ phẩm cung đình, Whoo có sứ mệnh gìn giữ và tôn vinh nhan sắc của bậc “vương hậu hiện đại” cũng như truyền tải những giá trị nghệ thuật truyền thống châu Á. Tất cả mọi hoạt động của Whoo đều được tổ chức dựa trên cảm hứng từ những câu chuyện, bí pháp, nghệ thuật và văn hóa cung đình. Vì vậy, không gian tổ chức sự kiện cũng được dàn dựng theo phong cách hoàng cung, sang trọng và vương giả khiến quan khách mãn nhãn.

Mãn nhãn trước độ hoành tráng vương giả của yến tiệc toàn cầu The history of Whoo - 5

Sắc màu vương giả tại “Yến tiệc hoàng cung 2019”

Quan khách quốc tế được dịp trầm trồ khi chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật tinh xảo theo chủ đề Bichup. Được chế tác từ bàn tay tài ba của nghệ nhân các nước, những bức tranh gốm, tranh 3D, nghệ thuật sắp đặt… mang đậm phong cách và uy quyền vương đế, truyền tải rõ nét nghệ thuật cung đình sang trọng và ấn tượng.

Mãn nhãn trước độ hoành tráng vương giả của yến tiệc toàn cầu The history of Whoo - 6

Bức họa Cung điện hoàng gia được kết từ hàng nghìn hạt cườm nhỏ lấp lánh. 

Mãn nhãn trước độ hoành tráng vương giả của yến tiệc toàn cầu The history of Whoo - 7

Tiết mục biểu diễn mang chủ đề “Yến tiệc hoàng cung” đưa quan khách vào không gian âm nhạc cung đình sâu lắng giàu cảm xúc.

Điểm nhấn của sự kiện toàn cầu năm nay chính là buổi ra mắt phiên bản đặc biệt mới nhất của Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence. Đây là tinh chất chống lão hóa được yêu thích nhấttrong 8 năm liên tiếp tại Hàn Quốc.  

Mãn nhãn trước độ hoành tráng vương giả của yến tiệc toàn cầu The history of Whoo - 8

Phiên bản đặc biệt năm nay lấy cảm hứng từ bức bích họa Phượng Hoàng và Bạch Hạc của Đại Tạo Điện – tẩm điện của hoàng hậu trong cung điện Changdeokgung. Hiện Whoo đang cùng với Cục Di sản Văn hóa Hàn Quốc tôn tạo Đại Tạo Điện này.

Cùng với Bichup, The history of Whoo cũng ra mắt kiệt tác dưỡng nhan Yeheonbo tại sự kiện lần này.

Mãn nhãn trước độ hoành tráng vương giả của yến tiệc toàn cầu The history of Whoo - 9

Yeheonbo sở hữu thành phần quý hiếm là sâm hoàng hậu 50 năm và hoa sâm núi, nuôi dưỡng vẻ tươi trẻ và sức sống mãnh liệt cho làn da.

Mãn nhãn trước độ hoành tráng vương giả của yến tiệc toàn cầu The history of Whoo - 10

Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn Lee Young Ae bên sản phẩm mới nhất của Whoo. Người đẹp tham gia sự kiện với tư cách là gương mặt đại diện thương hiệu.

Nguồn: [Tên nguồn].