Mách mẹ cách chọn “sữa mát” dễ tiêu giúp bé yêu mau lớn!

Ngày 26/06/2019 08:00 AM (GMT+7)

Sản phẩm dinh dưỡng cao cấp WAKODO tư vấn công thức bởi NutiFood sản xuất và nhập khẩu nguyên lon Nhật Bản, sử dụng công nghệ thủy phân đặc biệt nhằm tạo ra đạm có chất lượng cao, giúp sữa tan nhanh, bé dễ hấp thu chất dinh dưỡng, dễ tiêu hóa.

Ngày nay, các mẹ hiện đại luôn mong muốn tìm được một thương hiệu nước ngoài đáng tin cậy, với những sản phẩm chất lượng giúp họ an tâm và tự tin trong quá trình chăm sóc con yêu ở giai đoạn đầu đời. Tuy nhiên, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều những thương hiệu nhập khẩu đến từ các quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Thụy Điển… mỗi sản phẩm sẽ mang một giá trị dinh dưỡng và những lợi ích riêng, nhưng điều mẹ cần quan tâm lại là việc chọn ra được một sản phẩm thật sự phù hợp với thể trạng trẻ em tại Việt Nam.

Công nghệ sản xuất hiện đại Nhật Bản

Đất nước mặt trời mọc luôn được xem là nơi đi đầu về công nghệ tiên tiến những phát minh được các nhà sản xuất áp dụng vào quá trình sản xuất để mang lại những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp. WAKODO NUTIFOOD sản xuất ngay tại nhà máy Tochigi, Nhật Bản, áp dụng bí quyết nghiền bột bằng công nghệ hiện đại có khả năng hòa tan cao, bột có thể hòa tan ở mọi nhiệt độ. Đáp ứng được tính tiện dụng cho các mẹ hiện đại ngày nay: dễ dàng uống sữa lạnh khi trời nóng, khi không có thời gian đun nước ấm, hoặc khi ốm nghén mẹ bầu có thể pha sữa cùng các loại trái cây để tạo ra món sinh tố dinh dưỡng bổ ích giúp vượt tận hưởng thai kì khỏe mạnh.

Toàn bộ hệ thống tự động, được kiểm soát tập trung từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi giao thành phẩm. Bên cạnh đó, nhà máy còn được cấp chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm "FSSC22000" và hệ thống quản lý môi trường "ISO14001".

Mách mẹ cách chọn “sữa mát” dễ tiêu giúp bé yêu mau lớn! - 1

Hương vị “sữa mát" tự nhiên, thơm ngon

Nếu đa số các dòng sữa Nhật nói chung đều được đánh giá là “dòng sữa rau” nhạt mát, dễ uống và không gây táo bón ở trẻ, thì đặc biệt hơn nữa sản phẩm WAKODO được sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao có mùi vị tự nhiên, sản xuất dưới dây chuyền hiện đại khép kín, hạn chế tối đa sản phẩm sau khi đã sản xuất thành bột tiếp xúc với oxi, không sử dụng đường và hương liệu giúp sản phẩm giữ được hương vị tự nhiên, thơm ngon và làm trẻ thêm yêu thích khi dùng.

Mách mẹ cách chọn “sữa mát” dễ tiêu giúp bé yêu mau lớn! - 2

Tiêu hóa khỏe -  hấp thu tốt – ngăn ngừa táo bón

Theo cách mẹ Nhật chăm con hiện đại, mẹ biết hệ tiêu hóa khỏe mạnh là yếu tố quan trọng để trẻ hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nếu hệ tiêu hóa không khỏe, bé sẽ hạn chế khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến quá trình trình tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm bổ sung chất xơ GOS là thành phần chủ yếu có trong “sữa tự nhiên“ thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, nhờ đó kích thích hoạt động của đường ruột, chấm dứt tình trạng táo bón. Đặc biệt hơn nữa, công thức vượt trội giúp giảm hàm lượng Bêta – lactoglobulin, đây là thành phần chủ yếu có trong sữa bò gây cho trẻ nhỏ triệu chứng khó tiêu, giúp trẻ cải thiệu tiêu hóa tốt hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Mách mẹ cách chọn “sữa mát” dễ tiêu giúp bé yêu mau lớn! - 3Sản phẩm dinh dưỡng WAKODO tư vấn công thức bởi NutiFood – dinh dưỡng đột phá, sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản, công thức mới áp dụng công nghệ hiện đại thủy phân đạm tương tự thành phần sữa tự nhiên, dễ tan, giúp bé tiêu hóa tốt – hấp thu tốt. Giàu GOS thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa và làm mềm phân. Bổ sung DHA hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác; nhóm vitamin A, C, E giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, đồng thời còn bổ sung các khoáng chất thiết yếu như canxi, sắt, kẽm, iot, Vitamin nhóm B là những dưỡng chất quan trọng giúp trẻ tăng cân và phát triển chiều cao.

Với hệ tiêu hóa khỏe, bé sẽ không còn gặp các triệu chứng như táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa… hệ tiêu hóa khỏe giúp tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Mẹ luôn an tâm và tự hào vì đã chọn được sản phẩm phù hợp cho con.

Những năm vừa qua, NutiFood liên tiếp đạt nhiều bước tiến quan trọng trong chiến lược vươn ra thế giới. Tháng 1/2018, doanh nghiệp được cấp chứng nhận từ FDA và ký hợp tác với Delori để xuất khẩu sản phẩm đặc trị Pedia Plus vào thị trường Mỹ. Tháng 11 cùng năm, công ty hợp tác với tập đoàn BASF (Đức) đưa nguồn dinh dưỡng tiên tiến HMO vào sữa dinh dưỡng trẻ em.

Bước sang năm 2019, vào ngày 10/1, liên doanh Asahi-NutiFood được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh của hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật vào thị trường Việt Nam. Cuối tháng 5/2019 vận hành nhà máy sữa 20 triệu USD tại Thuỵ Điển. Mới nhất vào ngày 12/6, NutiFood đã xuất khẩu hơn 2 triệu sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị cam, dâu, xoài,… sang thị trường Mỹ. Doanh nghiệp còn liên doanh với các tập đoàn Nhật, Mỹ để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế.

Nguồn: [Tên nguồn].