"Ông hoàng Opera" khoe vẻ điển trai rất thư sinh với phong cách trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn lẻ bóng khi xuống phố ngày xuân.
2015 là một năm thành công với nhiều biến chuyển của Nathan Lee khi bản hit "MDD" do chính anh sáng tác đạt hơn 50 triệu lượt nghe cho 5 phiên bản khác nhau.
Single "Mùa đông" mà Nathan Lee ra mắt đầy bất ngờ vào dịp cuối năm được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao bởi chất lượng nghệ thuật cùng giọng hát đẹp, ngọt ngào, đầy cảm xúc.
"Ông hoàng Opera" đã thể hiện toàn bộ các ca khúc theo phương pháp thu âm ''mộc'' trực tiếp cùng ban nhạc tại studio mà không qua bất cứ khâu chỉnh sửa nào.
Nathan Lee cũng ''gây bão'' khi bất ngờ nhận lời tham gia show thực tế "Điệp vụ tuyệt mật" và để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.
Tuy xuất hiện tại nhiều chương trình lớn cả trong và ngoài nước, nhưng nam ca sĩ thật lòng chia sẻ anh khá mệt mỏi, căng thẳng do gặp nhiều áp lực tinh thần, dẫn đến sự ''mất nhiệt'' và không đủ tâm trí tập trung và đầu tư nhiều hơn cho các sản phẩm âm nhạc trong năm qua.
Nathan Lee cho biết, để khởi động 2016, anh sẽ tiến hành quay nhiều MV và thực hiện những dự án âm nhạc lớn như lời tri ân tới fan hâm mộ cùng gia đình đã luôn bên cạnh, yêu thương và ủng hộ anh những lúc khó khăn nhất.
Trong bộ hình mới, nam ca sĩ khoe vẻ điển trai, sành điệu khi xuống phố du xuân trong những thiết kế của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Balmain, DSquared2, Mihara Yasuhiro, DKNY...
Sống một mình tại TP.HCM 7 năm nay từ khi mới trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, Nathan Lee thường không háo hức mỗi dịp Tết đến vì không có gia đình bên cạnh.
"Ông hoàng Opera" thường nhận lịch diễn những ngày Tết, sau đó dành thời gian đi du lịch nước ngoài để nạp năng lượng.