Giải Vàng cho quảng cáo trên mạng xã hội của MMA Smarties Vietnam gọi tên Durex

Ngày 01/11/2019 11:00 AM (GMT+7)

Gây ấn tượng mạnh với những bài đăng đa nghĩa, thông minh và luôn bắt kịp “trend”, không quá ngỡ ngàng khi chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội của Durex Việt Nam vừa vinh dự giành Giải Vàng cho quảng cáo trên mạng xã hội năm 2019 của MMA Smarties Vietnam (Hiệp Hội Truyền Thông Kỹ thuật số).

Giải Vàng cho quảng cáo trên mạng xã hội của MMA Smarties Vietnam gọi tên Durex - 1

Giải Vàng cho quảng cáo trên mạng xã hội của MMA Smarties Vietnam gọi tên Durex - 2

“Giải Vàng cho quảng cáo trên mạng xã hội” được trao bởi MMA Smarties Vietnam (Hiệp Hội Truyền Thông Kỹ thuật số) là một bước tiến thành công trong hành trình xây dựng thương hiệu Durex tại Việt Nam.

Giải thưởng MMA SMARTIES của Hiệp hội Truyền thông Kỹ thuật số là giải thưởng duy nhất toàn cầu về Truyền thông Kỹ thuật số (Mobile Marketing) vinh danh các sáng kiến, sáng tạo và thành công của các nhóm và cá nhân tạo ra các kết quả vượt bậc để tương tác với người tiêu dùng. Đây là giải thưởng danh giá tầm quốc tế trong ngành Truyền thông Kỹ thuật số.

Chỉ trong năm 2019, lượng người theo dõi Facebook Durex Việt Nam tăng 57%, tỷ lệ tương tác tăng 75%, số người xem các nội dung tăng 3.5 lần và chi phí quảng cáo giảm đáng kể. Các nội dung đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng và có lượng tương tác đông đảo. Trong đó phải kể đến bốn nội dung có lượng tương tác “khủng” tạo nên tiếng tăm cho Durex Việt Nam là:

Giải Vàng cho quảng cáo trên mạng xã hội của MMA Smarties Vietnam gọi tên Durex - 3

Hội nghị Thượng Đỉnh Trump – Kim (1.6 triệu người xem, Tương tác 462 ngàn lượt)

Giải Vàng cho quảng cáo trên mạng xã hội của MMA Smarties Vietnam gọi tên Durex - 4

Phim Trò Chơi Vương Quyền (2.2 triệu người xem, Tương tác 198 ngàn lượt)

Giải Vàng cho quảng cáo trên mạng xã hội của MMA Smarties Vietnam gọi tên Durex - 5

Durex bán tại chuỗi cửa hàng Con cưng (tăng 10 ngàn người theo dõi, 3.2 triệu người xem, Tương tác 632 ngàn lượt)

Giải Vàng cho quảng cáo trên mạng xã hội của MMA Smarties Vietnam gọi tên Durex - 6

Tháng tự hào người Đồng tính, Dị tính (2.4 triệu người xem; Tương tác 151 ngàn lượt).

Trang fanpage của Durex Việt Nam đã trở thành nơi “nằm vùng” của các bạn trẻ yêu thích marketing, yêu thích sự sáng tạo câu chữ với những nội dung content độc đáo, mới lạ. Hầu hết, những nội dung truyền thông trên trang Facebook Durex Việt Nam đều nhận được nhiều sự yêu thích và chia sẻ của cộng đồng.

Durex luôn biết cách làm mới những vấn đề về an toàn tình dục và những câu chuyện xoay quanh chiếc bao cao su, giúp những nội dung này được chia sẻ nhiều hơn trong bối cảnh xã hội truyền thống Á đông.

Trên tất cả, nhãn hàng Durex đã tăng trưởng vượt bậc cho thấy hiệu quả của hiệu ứng quảng cáo trên Mạng xã hội.

Phùng Nghi.
Nguồn: [Tên nguồn].