Malloca, Copreci, Eurokera: Khi ba thương hiệu hàng đầu bắt tay vì "chuyện củi lửa" của gia đình Việt

Ngày 04/10/2017 08:00 AM (GMT+7)

Cú bắt tay đầy “dấu ấn” của Malloca với hai tên tuổi hàng đầu châu Âu: Copreci (Tây Ban Nha) và Eurokera (Pháp) gần đây là sự kiện đáng quan tâm đối với gia đình Việt.

Nhà máy ở Bình Dương được đầu tư mở rộng với 20 triệu đô la Mỹ đã sẵn sàng hoạt động, “dọn đường” cho Malloca phát triển thị trường ở phân khúc cao cấp đang rất tiềm năng.

Đầu tư bếp “xịn” chính là cách tiết kiệm thông minh

Người phụ nữ thời hiện đại vô cùng bận rộn bởi họ tham gia cả công việc ngoài xã hội lẫn công việc gia đình. Dù mệt mỏi với bên ngoài thế nào, phụ nữ Việt vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình bằng những bữa cơm ngon. Chính vì vậy, góc bếp “xịn” là cách giúp họ tiết kiệm được nhiều thứ, có thêm thời gian cho riêng mình.

Malloca, Copreci, Eurokera: Khi ba thương hiệu hàng đầu bắt tay vì amp;#34;chuyện củi lửaamp;#34; của gia đình Việt - 1

Các bà nội trợ khó tính ngày nay rất quan tâm tìm hiểu và đầu tư thiết bị nhà bếp thông minh, cao cấp và an toàn.

Với bếp đạt chuẩn châu Âu, bà nội trợ “khỏe re” trong công việc nấu nướng, tiết kiệm được năng lượng cơ thể bởi những tiện ích của các thiết bị hiện đại trong bếp. Ngoài ra, những loại bếp này còn giúp tiết kiệm điện năng rất tốt, không tiêu hao nhiều. Chưa kể, với bề mặt dễ làm sạch, chỉ trong thời gian ngắn, bếp đã được lau chùi sắp xếp gọn gàng.

Quá trình 15 năm đồng hành với ước mơ về gian bếp đạt chuẩn, an toàn và thân thiện với môi trường của các bà nội trợ Việt là cơ sở để Malloca thêm động lực chinh phục thị trường. Việc hiện thực hóa ước mơ đó khởi đầu bằng hợp tác chiến lược ký kết với Copreci và Eurokera.

Malloca, Copreci, Eurokera: Khi ba thương hiệu hàng đầu bắt tay vì amp;#34;chuyện củi lửaamp;#34; của gia đình Việt - 2

Ông Lê Đức Nghĩa - Chủ Tịch Hội đồng thành viên Malloca Việt Nam, Ông Unai Escartin - Giám đốc Kinh doanh Vùng Copreci, Ông Florent Parisot – Tổng Giám đốc Eurokera khu vực Châu Á cùng kí kết hợp tác chiến lược

Theo đó, Copreci đảm trách cung cấp linh kiện, thiết bị bếp dạng bán thành phẩm, Eurokera là đối tác cung cấp mặt kính và các bề mặt khác dành cho bếp. Thành phẩm sẽ được nhà máy của Malloca hoàn thiện và được các chuyên gia của Copreci và Eurokera kiểm định trước khi ra thị trường.

Malloca vốn là nhà sản xuất, nhập khẩu chuyên trị dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp dành cho gia đình cũng như các dự án resort, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Với năng lực cung ứng vừa được tăng cường, Malloca rất tự tin với các dòng sản phẩm mới chuẩn châu Âu, đáp ứng đầy đủ tiêu chí bếp “xịn”, dùng bền, đạt độ thẩm mỹ cao của các bà nội trợ Việt.

Hợp tác chiến lược giữa Malloca và hai “ông lớn”, khách hàng lợi đủ đường

Trong khi giá thành của thiết bị nhà bếp nhập khẩu ở mức rất cao thì những sản phẩm dòng cao cấp được hoàn thiện tại nhà máy Malloca Bình Dương từ linh kiện của Copreci và bề mặt của Eurokera có giá mềm hơn. Trong khi đó, chất lượng thành phẩm của các sản phẩm do Malloca lắp ráp và hoàn thiện gần như không khác biệt với các sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu kể trên.

Bên cạnh đó, chế độ hậu mãi cũng được xem là lợi thế của những sản phẩm này. Các hoạt động bảo hành, bảo trì cũng dễ dàng được thực hiện ngay tại nhà máy của Malloca tại Bình Dương, vừa nhanh chóng lại vừa đảm bảo chất lượng.

Việc hoàn thiện sản phẩm ngay tại nhà máy Việt Nam cũng sẽ tạo ra nhiều lựa chọn cho gian bếp gia đình vì những thiết kế đa dạng, phù hợp với nhà Việt. Những mong muốn, yêu cầu thực tế, “sát sườn” của chủ nhân sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ nhất.

Malloca, Copreci, Eurokera: Khi ba thương hiệu hàng đầu bắt tay vì amp;#34;chuyện củi lửaamp;#34; của gia đình Việt - 3

Thiết bị nhà bếp hiện đại được thiết kế theo gu của người tiêu dùng Việt là thế mạnh để các thương hiệu lớn chinh phục thị trường.

“Cú bắt tay với Copreci và Eurokera được Malloca xem là cú bắt tay “lịch sử”, bởi Copreci và Eurokera cực kỳ chú trọng đến năng lực của đối tác, đảm bảo những sản phẩm mà họ cung cấp linh kiện đạt chuẩn lưu hành tại châu Âu. Nhưng điều mà chúng tôi cảm thấy tuyệt vời nhất là bà nội trợ Việt rồi đây sẽ sở hữu gian bếp “xịn” để tha hồ trổ tài khéo của mình.” – Ông Lê Đức Nghĩa – Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty Malloca Việt Nam tâm đắc.

Nguồn: [Tên nguồn].