2022 sắp đến, đừng bỏ lại điều gì ở năm cũ, đặc biệt là ưu đãi độc quyền từ Shopee

Ngày 29/12/2021 14:00 PM (GMT+7)

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi “mời nước” từ Shopee trong chương trình “Bạn mới uống gì? Shopee mời” diễn ra đến hết ngày 31.12.

Không khí rộn ràng đón chào một năm mới đang tràn ngập khắp nơi, đây ắt hẳn là thời điểm thích hợp nhất để bạn nhìn lại chặng đường đã qua cùng những trải nghiệm tuyệt vời mà mình có được. Và một trong những điều đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay chính là món quà “kết bạn” vô cùng ngọt ngào từ Shopee. Để năm 2021 kết thúc trọn vẹn hơn, hãy để Shopee mời bạn một ly nước từ quán quen yêu thích trong chương trình “Bạn mới uống gì? Shopee mời”.

2022 sắp đến, đừng bỏ lại điều gì ở năm cũ, đặc biệt là ưu đãi độc quyền từ Shopee - 1

Từ nay đến hết ngày 31.12, chương trình “Bạn mới uống gì? Shopee mời” mang đến loạt voucher giảm giá từ 7 thương hiệu đồ uống nổi danh: Gong Cha, Koi, The Alley, Phúc Long, Starbucks, Highlands Coffee, Tiger Sugar, dành cho khách hàng chưa có tài khoản hoặc đã có tài khoản nhưng chưa có đơn hàng đầu tiên trên ứng dụng Shopee, áp dụng khi đặt món tại ShopeeFood.

Chỉ với các thao tác đơn giản trên ứng dụng Shopee, người dùng đã có thể sở hữu và sử dụng ngay voucher giảm giá hấp dẫn trị giá đến 40.000 đồng cho toàn thực đơn từ các thương hiệu này. Đặc biệt, voucher được áp dụng cho tất cả khung giờ trong ngày để “bạn mới” của Shopee tận hưởng trọn vẹn ưu đãi. Truy cập tại đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình.

2022 sắp đến, đừng bỏ lại điều gì ở năm cũ, đặc biệt là ưu đãi độc quyền từ Shopee - 2

Nhâm nhi hương vị trà thơm trong những ngày cuối năm chầm chậm trôi quả là một ý tưởng tuyệt vời đúng không nào? Với voucher ưu đãi từ Shopee, bạn có thể thưởng thức một ly Gong Cha yêu thích với giá “sốc” chỉ vài nghìn đồng. (Nguồn: Trang Gong Cha Vietnam).

Ngoài ra, người dùng mới của Shopee có thể nhận thêm ưu đãi lên đến 250.000 đồng, gồm 100.000 đồng vào ví thưởng ShopeePay, mã giảm giá 100.000 đồng cho đơn Shopee đầu tiên thanh toán qua ví ShopeePay và mã giảm 50.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên thanh toán bằng thẻ VISA. Chi tiết tại đây.

Bên cạnh đó, Shopee cũng dành tặng các "fan ruột" cơ hội sở hữu ngay Gói Siêu Voucher chỉ 30.000 đồng/tháng - tiết kiệm đến 700.00 đồng! Bạn sẽ được nhận ngay 20 voucher miễn phí vận chuyển, giảm giá, hoàn xu lên đến 100.000 đồng cho đơn từ 0 đồng khi chọn mua Gói Siêu Voucher này, mở bán hàng ngày, số lượng có hạn! Duy nhất chỉ có tại đây.

Ưu đãi đã sẵn sàng, việc của bạn là tải ngay ứng dụng Shopee và làm theo các bước hướng dẫn chi tiết để tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn để kết thúc một năm mua sắm và giải trí trọn vẹn trên Shopee.

Nguồn: [Tên nguồn].

Tin bài cùng chủ đề Ngon - bổ - rẻ