17. Phòng làm việc
Một không gian làm việc gọn gàng đẹp đẽ sẽ khiến bạn có hứng thú làm việc say mê hơn và ngược lại. Hãy dành thời gian sắp xếp lại những thứ gây bừa bộn trong phòng làm việc của bạn.
Chia ngăn kéo của bạn thành các ngăn hoặc dùng những chiếc khay đựng các đồ lặt vặt đặt chồng lên nhau. Nếu đống giấy tờ là nguyên nhân gây bừa bộn, hãy sắp xếp chúng trong 10 đến 15 phút hoặc sẵn sàng bỏ thêm thời gian để xếp lại chúng. Hãy suy nghĩ và có một chiến lược rõ ràng trước khi bắt đầu phân loại để bạn biết cần phải làm gì với đống giấy tờ đang sắp xếp.
Nguồn:
[Tên nguồn]