7749 lần giảm cân, Phan Như Thảo tạm biệt body núng nính: Tết này tha hồ thả dáng ngọc ngà

Uyên Hoàng - Ngày 18/01/2021 09:30 AM (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo làm ai cũng "đứng hình" vì vóc dáng quá đỗi nuột nà và thon thả.

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết cách làm cho mình đẹp hơn. Đây chắc chắn là một chân lý hiếm khi sai bởi trong thời buổi hiện đại, phái đẹp có không ít những tuyệt chiêu nâng tầm ngoại hình, từ nhân tạo đến tự nhiên mà ai cũng có thể thực hiện thành công nếu có nhiệt huyết và sự cố gắng. 

Và điều này hoàn toàn đúng với Phan Như Thảo khi bà mẹ 1 con cuối cùng cũng có thể "về dáng" sau 7749 lần "lên dây cót" giảm cân gian nan. Cụ thể, trong hình ảnh vừa đăng tải trên trang cá nhân, bà xã đại gia Đức An làm dân tình phải "đứng hình" trước ngoại hình có phần thon thả đáng gờm.

7749 lần giảm cân, Phan Như Thảo tạm biệt body núng nính: Tết này tha hồ thả dáng ngọc ngà - 1

Mặc đồ đen bó chịt vóc dáng, ấy thế mà những ngấn mỡ hình thể của mỹ nhân họ Phan trước kia chẳng còn biểu tình. Thay vào đó, ai cũng thấy được đôi cánh tay thon thả, vòng eo nhỏ nhắn hơn của người đẹp Cà Mau.

7749 lần giảm cân, Phan Như Thảo tạm biệt body núng nính: Tết này tha hồ thả dáng ngọc ngà - 2

Thông qua những hình ảnh chụp "sương sương" khoảnh khắc luyện tập, nữ người mẫu đình đám một thời dường như cũng muốn thông báo rằng cô đã thành công giảm cân sau một thời gian chật vật "chung sống" với body núng nính. 

Quả thật, so sánh hình ảnh hiện tại với hình ảnh cũ của bà mẹ 1 con, không khó để phát hiện ra chân dài đã thực hiện giảm cân rất khắt khe mới có thể đạt được phong độ hình thể như hiện tại. Đáng chú ý hơn, những lời chê bai trước kia của đông đảo dân mạng giờ đây cũng hoá thành lời có cánh.

7749 lần giảm cân, Phan Như Thảo tạm biệt body núng nính: Tết này tha hồ thả dáng ngọc ngà - 3

Kể từ sau khi sinh con và đến tận thời điểm vài tháng gần đây, Phan Như Thảo liên tục nhận những bàn luận tiêu cực về vẻ ngoài không còn đẹp như mơ.

7749 lần giảm cân, Phan Như Thảo tạm biệt body núng nính: Tết này tha hồ thả dáng ngọc ngà - 4

Một trong những nguyên do làm người đẹp Cà Mau không thể giảm cân chính là vì được chồng yêu chiều hết mực, ép ăn uống bổ dưỡng cũng như áp dụng chiêu giảm cân chưa phù hợp.

7749 lần giảm cân, Phan Như Thảo tạm biệt body núng nính: Tết này tha hồ thả dáng ngọc ngà - 5

Ngoại hình tròn núc ních gần như biến Phan Như Thảo thành một quý cô già đi hẳn chục tuổi dù trước đây người đẹp 8X được mệnh danh là một trong những bóng hồng quyến rũ và xinh đẹp có khả năng "vượt mặt" Ngọc Trinh. 

Vậy là sau 1 thời gian tuyên bố tiếp tục giảm cân sau 7749 lần thất bại, Phan Như Thảo cũng đang dần quay lại đường đua mẹ 1 con quyến rũ nhất nhì Vbiz. Màn "lột xác" ấn tượng ngay đầu năm 2021, trong thời gian chuẩn bị đón cái Tết Nguyên Đán của Phan Như Thảo làm hội chị em cũng muốn học hỏi theo. 

1. Ăn uống kiêng khem

Trước đó, Phan Như Thảo từng tiết lộ cho biết bản thân bị chồng "cắt cơm" sau 1 thời gian ăn thả phanh dẫn đến tăng cân chóng mặt. Chính vì vậy, ai cũng nắm được ngay bí quyết đầu tiên mà nàng cựu người mẫu áp dụng đó chính là ăn uống kiêng khem hơn. 

Dù không tiết lộ cụ thể bản thân đã áp dụng thực đơn ăn uống hàng ngày ra sao, nhưng không khó để đoán được bà xã đại gia Đức Anh chắc hẳn đã cắt giảm khẩu phần ăn cũng như hạn chế tiêu thụ các món ăn chứa nhiều calo. 

7749 lần giảm cân, Phan Như Thảo tạm biệt body núng nính: Tết này tha hồ thả dáng ngọc ngà - 6

Thay vào đó, rau củ quả, trái cây và các món ăn giúp cơ thể no lâu nhưng không gây béo phì, mỡ thừa tích trữ cũng là một trong những nguyên tắc hàng đầu mà bất kì chị em nào muốn giảm cân cũng phải thực hiện nghiêm ngặt. 

2. Tập thể dục thể thao chăm chỉ

Trong 2 hình ảnh vừa đăng tải, Phan Như Thảo đã phần nào bật mí bộ môn thể thao mà người đẹp 8X theo đuổi đó chính là yoga. Đây là bộ môn giảm cân, giữ dáng nuột nà đầy hiệu quả mà hội mỹ nhân làng giải trí cũng đua nhau kết thân. 

7749 lần giảm cân, Phan Như Thảo tạm biệt body núng nính: Tết này tha hồ thả dáng ngọc ngà - 7

Yoga được biết đến như bộ môn rèn dáng quốc dân, không chỉ giúp đánh bay mỡ thừa toàn thân, tăng tính dẻo dai của cơ thể mà còn tăng sự minh mẫn và thư thái của tinh thần. 

Đối với những chị em không có nhiều thời gian để ra phòng tập hay không có đủ sức khoẻ để tập gym, yoga được cho là một phương pháp phù hợp. Tuy nhiên, muốn đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất với yoga, chị em cần phải tuân thủ thêm các nguyên tắc dưới đây:

- Chú trọng thời gian tập yoga

Giống như những hình thức tập luyện thể dục thể thao khác, yoga đòi hỏi người tập phải có sự kiên trì nhất định. Mỗi ngày, chị em nên dành khoảng 1 tiếng để luyện tập yoga nhằm giải phóng tối đa lượng calo dư thừa trong cơ thể thông qua các hoạt động mềm dẻo, uyển chuyển. Ngoài ra, yoga không mang đến khả năng cải thiện vóc dáng rõ rệt chỉ trong một sớm một chiều mà lại giúp cơ thể thay đổi dần dần, trung bình chị em sẽ mất khoảng hơn 3 tháng để cảm nhận được sự thay đổi này. 

7749 lần giảm cân, Phan Như Thảo tạm biệt body núng nính: Tết này tha hồ thả dáng ngọc ngà - 8

Thời gian tập luyện tốt nhất dành cho các tín đồ đam mê bộ môn quốc dân này chính là sáng sớm hoặc chiều tối.

- Lưu ý tư thế tập yoga giảm cân

Yoga có đa dạng các bài tập và tư thế khác nhau giúp giảm cân, nhưng dù sao đi nữa, bất kì ai cũng phải đi từ mức độ dễ lên khó để cơ thể tập thích nghi. Trong trường hợp bạn là người mới tập luyện, bạn cần phải có sự hướng dẫn của huấn luyện viên để tránh những thương tổn có thể xảy ra trong khi tập cũng như tập đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. 

7749 lần giảm cân, Phan Như Thảo tạm biệt body núng nính: Tết này tha hồ thả dáng ngọc ngà - 9

Muốn việc giảm cân đạt kết quả tốt trong thời gian ngắn, bạn phải chú trọng đến những bài tập khó và tiêu hao calo nhiều. Ngược lại, những bài thông thường, cơ bản sẽ cần luyện tập trong thời gian dài mới có thể giảm cân. 

- Chăm chút cho chế độ ăn uống khi tập yoga

Dù tập yoga cực khổ với các bài tập khó nhằn, bạn vẫn khó kiểm soát được cân nặng tăng mạnh là vì bản thân đã không chú trọng đến chế độ ăn uống đi kèm. Vì vậy, bên cạnh việc tập luyện, chị em cũng cần nắm rõ nguyên tắc tổng lượng calo nạp vào cơ thể phải ít hơn tổng lượng calo tiêu hao mỗi ngày. 

7749 lần giảm cân, Phan Như Thảo tạm biệt body núng nính: Tết này tha hồ thả dáng ngọc ngà - 10

Để thực hiện việc này, chị em nên bổ sung những nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe như ngũ cốc, rau xanh, tái cây, thực phẩm ít chất béo và dung nạp đủ 2 lít nước/ngày.

Đứng cạnh chồng phô bụng tròn ủm, Phan Như Thảo vớt vát sắc vóc nhờ một siêu phẩm hình thể
Chẳng cần phải lăn tăn về vóc dáng tròn đầy, Phan Như Thảo vẫn giữ được cho mình đôi chân thon nuột nà - điều mà bất kì người phụ nữ nào cũng mơ ước.
Theo Uyên Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dáng đẹp, eo thon