Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy "sạn" thế này đây

Ngày 20/11/2017 09:56 AM (GMT+7)

Bộ phim Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ của ngọc nữ xứ Đài - Triệu Nhã Chi bị các "mọt phim" phát hiện chứa không ít những lỗi sai ngớ ngẩn.

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 1

Trong Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ có cảnh Bạch Xà đeo viên ngọc lục bảo nhưng khi Thanh Xà xuất hiện thì lại biến thành sợi dây chuyền.

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 2

Rõ ràng cành dương liễu của Quan Âm bồ tát là hai cành cây hoàn toàn khác nhau dù chỉ sau một pha chuyển cảnh.

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 3

Người đàn ông phía sau Bạch Nương tử đâu có ngồi sát cạnh nhân vật chính đến vậy. Có thể đối chứng cảnh quay từ xa cho thấy Bạch Nương tử ngồi cách biệt hoàn toàn so với các nhân vật quần chúng.

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 4

Bối cảnh Bạch Nương Tử truyền kỳ là thời Nam Tống (1127 – 1279) trong khi những đồng tiền xu này là của thời nhà Thanh (1616 – 1912) cách nhau hơn 300 năm.

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 5

Khi kiệu dừng, Nương Tử kêu Tiểu Thanh vào gõ cửa quan gia và dặn không được gây náo động. Chú ý lúc này cửa đang mở. Cảnh quay Tiểu Thanh đến gần thì cửa đang đóng im ỉm khiến cô nàng phải hét lên: “Có ai trong đó không?”.

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 6

Chiếc chăn đi khắp thiên hạ của Bạch Nương Tử có lẽ là vật dụng nổi tiếng nhất của bộ phim. Những khán giả tinh mắt không khó phát hiện ra chiếc chăn vàng này lần đầu gắn với Nương Tử khi nàng ở Tô Châu.

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 7

Trong hình là cảnh Nương Tử và Tiểu Thanh ở trong Trương phủ tại Hàng Châu, cả 2 chị em lúc ngủ cũng đắp chiếc chăn vàng “huyền thoại” này.

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 8

Không những vậy, chiếc chăn vàng này còn đắp cho nhiều nhân vật khác trong phim. Đây là cảnh Ngô Nhân Kiệt...

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 9

... Tiếp nữa là đến Lương Tướng Quốc.

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 10

Và trong cảnh phim này cũng không thiếu hình ảnh chiếc chăn vàng tung hoành ngang dọc của Nương Tử.

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 11

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 12

Đèn đường thời hiện đại xuất hiện nhan nhản trên đường phố thời Nam Tống trong Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ.

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 13

Cảnh Nương Tử và Hứa Tiên trùng phùng, lúc này Tiểu Thanh hái quả giúp chị mời khách. Chú ý tay Tiểu Thanh cầm một cây gậy trúc hái quả. Qua cảnh sau gậy trúc bỗng biến thành gậy gỗ.

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 14

Cảnh phim Quan Nhân và Nương Tử gặp gỡ cũng xuất hiện điểm bất hợp lý. Chú ý Nương Tử dựa đầu lên vai phải của Quan Nhân nhưng cảnh quay sau lại cho thấy cô dựa lên vai trái.

Phim kinh điển của ngọc nữ xứ Đài cũng đầy rẫy amp;#34;sạnamp;#34; thế này đây - 15

Phân đoạn dưới âm phủ cho thấy diễn viên đóng vai Mã Diện sắp bị tuột cả mặt nạ trong lúc giằng co với Quan Nhân và Ngưu Đầu.

Theo Thái Du (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhặt sạn cho phim