Sau thành công của bộ sách truyện Wolfoo đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam, sói nhỏ sẽ được phát triển xuất bản phẩm, cung ứng đến thị trường đa dạng hơn các dòng sản phẩm sách truyện Wolfoo.
Wolfoo là bộ phim hoạt hình hiếm hoi của Việt Nam tạo được tiếng vang lớn trên trường quốc tế. Nội dung phim với chiến lược lấy giáo dục làm cốt lõi, tập trung thúc đẩy 12 phẩm chất, kỹ năng cần thiết của trẻ. Đặc biệt, bộ phim Wolfoo được làm nên bởi toàn bộ ekip sản xuất người Việt, là sản phẩm "Make in Vietnam" được đầu tư bài bản và công phu.
Theo báo cáo nghiên cứu thị trường thực hiện bởi AsiaPlus về mức độ nổi tiếng của Wolfoo, trong số 1.000 trẻ nhỏ từ 2 - 8 tuổi tại các thành phố lớn ở Việt Nam, hơn 80% trẻ có biết tới và xem hoạt hình Wolfoo. Bên cạnh đó, 90% phụ huynh đồng tình với những giá trị giáo dục mà hoạt hình Wolfoo mang lại.
Không chỉ ở Việt Nam, Wolfoo còn chinh phục trái tim của hàng tỷ gia đình trẻ nhỏ trên toàn thế giới. Bộ phim đã sản xuất được 3.700 tập, dịch sang 17 thứ tiếng khác nhau, phát hành trên nhiều nền tảng số: YouTube, Facebook, TikTok và các nền tảng truyền hình tại nhiều quốc gia.
Các sản phẩm sách truyện "Wolfoo" đầu tiên tại Việt Nam trên hệ thống nhà sách lớn toàn quốc.
Đáp lại tình cảm của các khán giả nhí dành cho nhân vật Wolfoo cũng như thực hiện sứ mệnh đóng góp cho giáo dục, Wolfoo tiếp tục đưọc xây dựng lên thành hệ thống giáo trí gần gũi, đồng hành cùng hàng tỷ gia đình trong việc nuôi dưỡng và thúc đẩy các phẩm chất ở trẻ nhỏ.
Các sản phẩm lấy cảm ứng từ thế giới Wolfoo như: sách, truyện giáo dục, balo, đồ dùng học tập và nhiều sản phẩm khác phát triển trí thông minh cho trẻ đã và đang được giới thiệu đến các gia đình qua hệ thống nhà sách lớn trên toàn quốc.