2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ

Huyền Đỗ - Ngày 28/12/2020 19:00 PM (GMT+7)

Hội gái xinh sành điệu khi chưng diện đồ công sở cũng chỉn chu và nghiêm túc chẳng kém cạnh ai.

Năm 2020 đánh dấu bước ngoặt lớn của nhiều mỹ nhân khi hàng loạt cái tên đình đám lần lượt lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và đảm đương trọng trách lớn trong các tập đoàn. Nổi tiếng là những chân dài xinh đẹp với gout thời trang nóng bỏng, diện mạo của họ trong trang phục công sở làm dân tình không khỏi xuýt xoa vì quá lạ lẫm nhưng cũng rất đỗi hút mắt. Hội người đẹp sành điệu đã "biến hình" như thế nào để thích ứng với vai trò mới và phong cách khác hẳn style thường ngày?

1. Ngọc Trinh

Phần lớn khán giả biết đến Ngọc Trinh với vai trò người mẫu và diễn viên, là “nữ hoàng nội y” gợi cảm và “yêu nữ thích hàng hiệu” có tiếng ở Vbiz. Ít ai biết cô là Giám đốc điều hành một công ty được định giá 140 tỷ từ năm 2019 và mới đây người đẹp lại tiếp tục được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc Kinh doanh. Hiếm hoi lắm mới diện style đi làm nhưng mỗi lần Ngọc Trinh “lên đồ” công sở đều hút sống vì ngùn ngụt khí chất tổng tài:

2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ - 1

Phong cách đi làm - đi chơi hoàn toàn đối lập của Ngọc Trinh. Trong cuộc sống thường ngày cô mê mẩn phong cách gợi cảm với những thiết kế cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên khi chưng diện style công sở, người đẹp lại kết thân với những bộ vest thanh lịch, có màu sắc và kiểu dáng tối giản.

2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ - 2

Thời trang thường ngày chuẩn “dân chơi” của Ngọc Trinh với trang phục kiệm vải, item hợp xu hướng và hằng hà vô số hàng hiệu.

2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ - 3

Thời trang đi làm chỉn chu nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Cô nàng khéo léo tạo điểm nhấn bằng bộ vest cắt may vừa vặn với dáng người hay khoảng hở eo quyến rũ của chiếc croptop ôm body.

2. Hương Giang

Năm 2020 đích thị là 1 năm đầy thăng trầm đối với Hương Giang. Bên cạnh những lùm xùm và thị phi, người đẹp cũng đã gặt hái được nhiều thành công. Trong đó đáng chú ý nhất là việc cô lấn sân sang hoạt động kinh doanh và nhậm chức CEO tại một công ty mỹ phẩm. Thích ứng với vai trò mới, Hương Giang có style công sở vô cùng đặc sắc, ra dáng nữ cường nhân thành đạt làm bao người mê đắm:

2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ - 4

Cũng giống như Ngọc Trinh, thời trang công sở của Hương Giang kín đáo và trang nhã hơn so với phong cách gợi cảm thường ngày. Cô khéo léo phối vest trắng với váy xếp ly dài, vừa chỉn chu lịch sự nhưng cũng rất thời thượng.

2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ - 5

Ở Vbiz, Hương Giang nổi tiếng là “tắc kè hoa” với phong cách biến hoá khôn lường: có dịu dàng nữ tính nhưng cũng có trẻ trung, năng động.

2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ - 6

Thời trang công sở của Hương Giang được đánh giá là nữ tính, trang nhã và tương đối cầu kỳ.

3. Tiên Nguyễn

Tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng Tiên Nguyễn không phải là cái tên xa lạ với công chúng. Người đẹp sinh năm 1997 là gương mặt rich kid nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, là con gái của vua hàng hiệu và là em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Bản thân Tiên Nguyễn cũng được đông đảo bạn trẻ yêu mến nhờ phong cách thời trang đầy cá tính. Trong năm 2020, cô nàng đã đảm nhận chức Giám đốc cho quỹ từ thiện của gia đình và dần được biết đến nhiều hơn với vai trò doanh nhân trẻ thành đạt:

2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ - 7

Tiên Nguyễn biến hoá 180 độ với style đi làm - đi chơi trong phong cách công sở nghiêm chỉnh và thời trang hàng ngày cá tính.

2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ - 8

Ở lứa tuổi 24, Tiên Nguyễn sở hữu gout ăn mặc đầy phóng khoáng, vừa trẻ trung gợi cảm lại hết nấc sang chảnh, ra dáng tiểu thư nhà giàu. 

2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ - 9

Trong vai trò mới, cô chưng diện trưởng thành hơn so với tuổi thật của mình khi khoác lên người những bộ âu phục cứng phom, kiểu dáng kín đáo và màu sắc nhã nhặn.

So với phong cách thường ngày, thời trang công sở khó diện hơn vì rất khó để ăn mặc chỉn chu nhưng vẫn thời thượng và không gây nhàm chán. Học hỏi 3 nàng CEO sành điệu, phái đẹp sẽ tìm ra cách phối đồ công sở chuẩn xinh và vô cùng nổi bật:

Tạo điểm nhấn bằng hoạ tiết và màu sắc

Thời trang công sở sẽ không còn nhàm chán nếu nàng chịu khó mix-match màu sắc, hoạ tiết và phụ kiện. Những chiếc blazer màu nổi, những set đồ hoạ tiết chấm bi hay kẻ sọc, thậm chí là giày dép, túi xách và mũ cũng góp phần biến style công sở trở nên nổi bật và thu hút hơn.

2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ - 10

Tiên Nguyễn khéo tận dụng hoạ tiết quen thuộc như chấm bi và kẻ sọc để trang phục công sở thêm phần cá tính nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu và thanh lịch.

2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ - 11

Nhấn nhá chút tông hồng pastel hay điệu đà cùng phụ kiện là mũ beret và dây chuyền như Hương Giang cũng là cách hay để thời trang đi làm thêm màu sắc.

Chọn trang phục tôn dáng

Ai nói trang phục công sở không thể gợi cảm? Nhìn Ngọc Trinh “lên đồ” vừa vặn với dáng người, không cần phô phang da thịt nhưng cũng đủ tạo hiệu ứng hút hồn. Đây cũng là bí quyết giúp phái đẹp mặc đồ công sở đẹp mê. Hãy chọn những chiếc áo vest cắt chiết eo tinh tế để khoe khéo đường cong cơ thể mềm mại, chưng diện váy bút chì hay quần âu ống đứng cũng sẽ tôn lên đôi chân dài của chị em.

2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ - 12

Trang phục cắt may khéo léo, ôm vừa vặn cơ thể sẽ khoe lên đường cong gợi cảm của hội chị em.

2020 bội thu mốt tổng tài: mỹ nhân mê style gợi cảm cũng “thu mình” mặc đồ kín kẽ - 13

Nàng cũng có thể vận dụng những chiếc áo croptop hoặc bralette để khoe eo nếu công ty không quá khó khăn trong việc ăn mặc.

Ăn mặc kín phát ngốt, vậy mà Matt Liu vẫn say mê: Hương Giang chơi chiêu gì tài quá!
Thời gian gần đây, Hương Giang mê mẩn style "người tình mùa đông" với trang phục kín đáo nhưng xinh nao lòng.
Huyền Đỗ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hương Giang